Ekki öllum illa viš okkur!!

Žaš er ég smeykur um aš žessi lękkun sé bara hiš besta mįl. Žaš hlżtur aš vera fķnt aš fį žessa lękkun upp į um 60 milljónir į įri, ž.e.a.s. ef aš menn halda žessu til haga į sama hįtt įfram. Hér haf menn veriš aš kvarta undan alls kyns nišurskurši og žvķ er žetta jįkvętt. - greinilega ekki öllum illa viš okkur Eyjamenn!!!
mbl.is Fasteign lękkar leiguveršiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Gķsli

Skemmtilegur śtreikningur hjį žér.  Svona svipaš og žegar bankarnir skilušu alltaf hagnaši ;) Fęrš bara hörku gróša śt śr žessu. Minn śtreikningur sżnir nefnilega aš viš žurfum aš borga milli 30 og 40 milljónum meira ķ leigu įriš 2010 en 2007.  Heildar leiga 2007 var 108 milljónir, heildar leiga 2010 veršur skv. įętlun ca. 150 milljónir (eftir įkvöršun um lękkun).  Sem sagt 38% hękkun.

Žaš er bara veriš aš skila smį til baka, vęntanlega lękka svo aršgreišslur til okkar į móti.

Žetta hefur reyndar ekkert aš gera meš aš einhverjum sé illa viš okkur.  Ef einhverjum er illa viš okkur žį er žaš alls ekki EFF.  Viš erum meš stęrstu eigendum aš félaginu og eigum ķ öllum tilvikum gott samstarf viš žį sem stżra fyrirtękingu, bęši stjórn og starfsmenn.  Žaš er ekki viš žį aš sakast žótt hruniš hafi žessi įhrif.

Elliši Vignisson (IP-tala skrįš) 25.11.2009 kl. 13:35

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Sęll Elliši

Takk fyrir aš vera į vaktinni.

Śtreikningurinn hlżtur aš mišast viš daginn ķ dag, getum ekki mišaš viš eitthvaš sem var 2007, ja eša fyrr ef žaš į viš. Eru gjöldin sem ég borga bęnum žau sömu ķ dag og žau voru įriš 2007? Bęrinn gefur mér stašgreišsluafslįtt śt frį žvķ sem ég er rukkašur fyrir ķ dag, og ég fagna žvķ į ég aš hengja haus og segja žetta er svona mikiš meira en 2007? Samkvęmt žessu liggur žaš į boršinu aš žetta sé 60 milljónum minna en stefndi ķ - ekki hengjum viš haus yfir žvķ.

Viš hljótum aš glešjast žó svo geti veriš aš žetta séu aršgreišslur greiddar śt snemma, ef svo mį aš orši komast.

Ég veit aš žetta hefur ķ raun ekkert meš žaš aš gera aš einhverjum sé illa viš okkur, en mér heyrist svo oft oršiš upp į sķškastiš aš rķkinu sé eitthvaš ķ nöp viš okkur og vilji skera hér allt ķ ręmur - žaš var nś žess vegna sem aš ég skaut žessu aš. Žóttist svo sem vita aš žessar miklu hękkanir vęru hrun tengdar eins og svo margt annaš - og en ganga helv.....hrunmeistararnir lausum hala.

Gķsli Foster Hjartarson, 25.11.2009 kl. 14:38

3 identicon

Alltaf į vaktinni og missi ekki af skrifum žķnum ;)

Aftur ósammįla forsendum žķnum.  Leysum žaš yfir kaffibolla.

Elliši Vignisson (IP-tala skrįš) 25.11.2009 kl. 14:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband