Hvernig var meš....

....Danny Shouse žann mikla stigaref į sķnum tķma. Hverjar voru hans hęstu tölur? Er žaš til einhversstašar? Minninginn segir aš einhvern veginn hafi hann skoraš svo mikiš aš mašur varš gįttašur!!!! Man eftir žvķ žegar allir vildu vera Shouse į skólavellinum - he he.  Valur Ingimundarson var nśalltaf mitt uppįhald og svo Bįršur Eyžórsson žegar aš hann var hjį Snęfelli. Svo er nįttśrulega Eyjatrölliš Frikki Stefįns ķ miklu uppįhaldi, en ķ röngu liši - he he
mbl.is Stigametiš hjį John Johnson stendur enn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig minnir aš Danny Shouse hafi skoraš 100 stig einu sinni ķ leik žar sem lišiš hans ķ heild skoraši 118 stig en kannski var hann ķ Įrmanni žį og žeir ķ nęst efstu deild

Kolbrśn (IP-tala skrįš) 12.1.2010 kl. 10:20

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

nįkvlęmlega žaš sem mig minnti 100 stig - mundi bara alls ekki hvar eša hvenęr - žannig aš žetta getur vel veriš

Gķsli Foster Hjartarson, 12.1.2010 kl. 10:51

3 Smįmynd: Siguršur F. Siguršarson

En hvernig var meš skotkónginn hjį Val aš mig minnir, pinkulķtiill gaur, fór svo ķ Breišablik..  Hann var alltaf meš yfir 50 stig ķ leikjum..  man ekki hvaš hann hét.  Frank eitthvaš held ég.

Siguršur F. Siguršarson, 12.1.2010 kl. 11:01

4 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Siguršur er aš tala um Frank Booker.

Danny skoraši 100 stig meš Įrmanni gegn Skallagrķm ef ég man rétt og Ivar nokkur Wbster skoraši 70-80 stig fyrir "Skallana" ef ég man rétt.

Svo var žaš einvher Bliki sem sallaši ca. 70 stig į Njaršvķk back in the day David White? Žaš var mun nęr nśtķmanum en žessi Johnson “79.

Ég held aš žetta sé ekki nógu tęmandi upplżsingar hjį mbl ķ žetta sinn.

Žóršur Helgi Žóršarson, 12.1.2010 kl. 12:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband