Dags-formiđ

Ţađ er ég hrćddur um ađ dagsfomriđ verđi ađ vera 110% hjá leikmönnum Dags ef ađ ţeir ćtla sér ađ stela punkti  eđa punktum af Dönum. Ég vona ađ ég hafi rangt fyrir mér en ég sé ekki ađ Austurríkismenn fái punkt í ţessum riđli. Ţví miđur fyrir ţá.

En Dagur á inni hjá mér nokkra öl ef ađ hann og strákarnir hans stela punktum frá Dönum eđa Serbum.


mbl.is Dagur: Held ađ Danir séu ekki vinsćlir á Íslandi um ţessar mundir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

En fćr Dagur öl ef hans menn stela af Ísl.....:)?

Halldór Jóhannsson, 18.1.2010 kl. 20:30

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Ertu geggjađur mađur - ţá er líklegast ađ honum verđi launađ međ löđrung!!! 

Gísli Foster Hjartarson, 18.1.2010 kl. 20:40

3 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Mér finnst bara ađ jafnt eigi yfir alla ganga:)

Halldór Jóhannsson, 18.1.2010 kl. 20:55

4 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

he he he kannski ađ ég gefi honum ţá löđrung og bjór fyrir alla punktana sem ađ hann nćr í ! - ánćgđur?

Gísli Foster Hjartarson, 18.1.2010 kl. 21:11

5 identicon

Er Foster seldur í ríkinu ennţá ?

Krímer (IP-tala skráđ) 18.1.2010 kl. 21:34

6 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Já sáttur....:)

Halldór Jóhannsson, 18.1.2010 kl. 21:55

7 Smámynd: Guđmundur Eiríksson

Skrítiđ ađ vera ađ skíta í dani. Er ekki helmingur íslensku ţjóđarinnar ađ reyna ađ flytja til Danmerkur, og hinn ađ reyna ađ flytja til Noregs?

Guđmundur Eiríksson, 18.1.2010 kl. 22:07

8 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Góđur punktur Guđmundur, viđ skulum vona ađ viđtaliđ verđi ekki ţýtt!!!!

Krímer - ég veit ekki betur en svo sé.

Gísli Foster Hjartarson, 18.1.2010 kl. 23:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.