Face!!!!

Ein frænka mín segir alltaf við mig "face" þegar eitthvað kemur fyrir hjá mér sem er mér ekki í hag. Það á svo sannarlega við hérna. Ég sé þetta ekki öðruvísi en að það sé smá húmor í þessu. Mikil meirihluti allra sem fylgdust með málum hjá West Ham sá í gegnum vinnubrögð Eggert og hló að honum bak við tjöldin og hristi hausinn. Hann heyrði það greinilega ekki og því hafði hann í hyggju að ryðjast fram á völlinn á ný.Ekki sýnist mér að hoonum verði kápan úr því klæðinu.

Held að hann þurfi að gera það hjá öðru vliði en West Ham. Kannski fær hann einhvern tíma tækifæri til þess að binda stóran bindishnút með félagsbindi annars liðs - hver veit.

Get ekki að því gert að mér finnst þetta svolítið íslenskt - kveiktu í - mættu svo til að bjóðast til að stjórna slökkviliðsstarfinu.


mbl.is Sullivan: Eggert vildi koma aftur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

gott hjá þér nafni víkingarnir gjörsamlega tómir.

gisli (IP-tala skráð) 20.1.2010 kl. 09:18

2 identicon

Ég á hvorki orð né krónu.

Jesús minn (IP-tala skráð) 20.1.2010 kl. 10:28

3 Smámynd: Jóhannes Birgir Jensson

Eggert sýndi gríðarlega vanhæfni og svaðalegan dómgreindarbrest í starfi sínu þarna, West Ham væru í ekki eins djúpum ef hans hefði ekki notið við.

Jóhannes Birgir Jensson, 20.1.2010 kl. 10:56

4 identicon

Nohh bara verið að vitna í litlu frænku á aðal blogginu, mikið rosalega er ég stolt

Ingibjörg (IP-tala skráð) 22.1.2010 kl. 16:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.