Mįttvana

Žaš verš ég aš segja aš ég varš hįlf mįttvana eftir leikinn og er enn. Fyrst aš ég er mįttvana žį get ég ekki ķmyndaš mér hvrnig lišinu og žjįlfaranum lķšur

Veit ekki hvaš skal segja annaš en aš viš vorum ekki aš gera góšan dag alveg frį upphafi. Vörnin śti į žekju. Markvarslan oft veriš betri en var samt alls ekki slök mišaš viš vörnina sem var fyrir framan hana. Arnór Atlason viršist ętla aš vera vonarstjarna okkar ķ žessari keppni - svei mér žį - ég žakka honum hans framlag ķ dag.

Er ekki alveg viss meš meistara Óla Stefįns hann viršist flökkta inn og śt śr leiknum. Eitthvaš sem aš mig rįmar ķ hjį honum fyrir mörgum įrum sķšan en ekki sķšustu įr.  Snorri Steinn er ekki skugginn af sjįlfum sér, samt var meira lķf meš honum ķ dag en ķ fyrradag kannski veršur hann žį bara eldhress gegn dönum. Logi Geirsson, löngum veriš kallašur mašurinn meš skotrępuna, žorir varla aš grķpa og kasta. Ólķkt honum og ég trśi ekki öšru en aš hann bęti sitt rįš žvķ hann getur svo sannarlega lįtiš til sķn taka.

Sķšustu 2 mörkin ķleiknum voru nįttśrulega gjöf af okkar hįlfu.

En mįliš er einfallt. Sigur gegn Dönum og viš förum meš 3 stig meš okkur ķ millirišil. Žar žurfum viš ekki nema aš vinna 3 leiki og keppnin er okkar. Jį ég heyri aš žiš hlęgiš en ég nenni ekki aš vera svartsżnn yfir žessari keppni. Ég einfaldlega neita aš trśa žvķ aš viš höldum įfram aš gefa svona eftir į lokasprettinum. 

Upp meš andann piltar - Įfram Ķsland


mbl.is Gušjón Valur: Ég bišst afsökunar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Višar Frišgeirsson

Žaš er allt ķ lagi aš vera bjartsżnn fram į sķšustu stundu Gķsli Forseti. en eftir svašalegt tap gegn dönum į laugardag er žetta mót einfaldlega bśiš hjį silfurdrengjunum okkar aš žessu sinni. Žvķ mišur.

Ašeins ein spurning er aš naga mig nśna. Hvar var Hreišar Levķ sķšustu 10 sekśndurnar ķ žessum leik? Farinn ķ sturtu?

Višar Frišgeirsson, 21.1.2010 kl. 20:24

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Višar ég žori ekki aš hugsa hvaš hann var aš hugsa - menn voru ekki į tįnum, žvķ mišur

Gķsli Foster Hjartarson, 21.1.2010 kl. 20:40

3 identicon

Og hvaš hafa menn aš segja um dómgęsluna, hśn var mjög undarleg.

Hinsvegar komu Austurrķkismenn mjög į óvart greinilegt aš Dagur er aš gera góša hluti. Tók eftir žvķ aš hann fagnaši ekki, heldur gekk beint af velli. Örugglega nokkuš tilfinningarķkt augnablik hjį honum.

Birkir (IP-tala skrįš) 21.1.2010 kl. 21:09

4 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Dómgęslan var į stundum svolķtiš sérstök, og okkur ekki beint ķ hag.

Jį Dagur straujaši beint śt, örugglega hręršur en mį vera stoltur af sķnu liši,žeir lögšu sig 100% fram meira getur žjįlfari ekki fariš fram į. Finnst žetta afbrigši sem hann notar meš markvöš ķ sókninni brįšskemmtilegt žegar lišiš er einum fęrri stórskemmtilegt.

Gķsli Foster Hjartarson, 21.1.2010 kl. 21:52

5 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Sį ekki lokakaflann....og bara brotabrot į köflum af leiknum....ósköp voru žetta ...ęi veit ekki hvernig į aš segja žetta meš vištölin sem Adolf  var meš viš strįkanna:)

Halldór Jóhannsson, 21.1.2010 kl. 22:02

6 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Sį engin vištöl eša neitt. Skaust ķ vinnu en er bśinn aš vera alveg mįttvana eftir žetta. Hlustaši reyndar į fyrningarfund okkar manna hér ķ Eyjum ķ śtvarpinu. Heyrši žar nokkra forvitnilega hluti sem aš ég set ekki hér inn.

Gķsli Foster Hjartarson, 21.1.2010 kl. 22:26

7 Smįmynd: Višar Frišgeirsson

Mašur į aldrei aš mįla andskotann į vegginn fyrirfram eins og ég gerši hér įšan meš žvķ aš spį svašalegu tapi į laugardag. Hann birtist žar sjįlfur hjįlparlaust ef og žegar žaš hentar honum.

Hinsvegar er stašan ķ žessum rišli ošin nokkuš tvķsżn og ómögulegt aš sjį fyrir hvernig fer žegar upp veršur stašiš. Aš viš skulum enn eiga eftir möguleika į aš vinna rišilinn og fara įfram ķ millirišla og hinsvegar aš sitja eftir og fara heim meš skottiš į milli lappanna er ótrślegt, en žannig er žaš, sżnist mér, en til žess žurfum viš aš vinna Dani sem aš mķnu įliti eru sterkari en okkar menn um žessar mundir“.

Ekkert er žó ómögulegt og gleymum ekki leiknum fręga žegar Ķslendingar höfšu skitiš upp į bak meš bakiš upp viš vegg męttu Frökkum ķ hreinum śrslitaleik į heimsmeistaramóti ķ Žżskalandi, og jöršušu Frakkana. Brjįlaš!“Viš skulum vona aš Ķslendingum takist aš vinna Danina aš žessu sinni, eiga harma aš hefna og sišan aš Degi og strįkunum hans takist aš sigra Serbana, žaš yrši frįbęr og fullkominn Dagur. Ķslendingar žį ķ efsta sęti og Dagur įfram ķ millirišla meš sitt óžekkta liš.

Annars finnst mér aš žetta sé mótiš žar sem fyrrum risar ķ handboltanum eru ķ ströggli, Frakkar, Žjóšverjar, Svķar, Rśssar eru allir ķ sama basli og Ķslendingar og reyndir verri stöšu. Žaš skyldi žó ekki vera aš viš sęjum nżjan heimsmeistara krżndan aš žessu sinni.

Įfram Ķsland!

Višar Frišgeirsson, 21.1.2010 kl. 23:25

8 Smįmynd: Višar Frišgeirsson

Evrópumeistara įtti žetta aušvitaš aš vera og meš nżjum meistara įtti ég viš eitthvaš liš sem aldrei hefur hampaš žeim titli įšur. Kanski Austurrķki! Śps!!!

Višar Frišgeirsson, 21.1.2010 kl. 23:30

9 identicon

Viš munum sjį nżja Evrópumeistara, Ķsland!

Tryggvi (IP-tala skrįš) 22.1.2010 kl. 00:17

10 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Vona bara aš Svķarnir taki Žjóšverjanna ķ dag..og žį komast Svķarnir įfram..og skilja Žjóšverjanna eftir..

Halldór Jóhannsson, 22.1.2010 kl. 07:21

11 identicon

Aušvitaš skiptir mįli hvort okkur gengur vel, melló eša hreinlega illa. En žaš sem skiptir höfušmįli er aš žessir drengir eru frįbęrir hvernig sem litiš er į žaš. Ef aš allar hinar žjóširnar eru bornar saman viš okkur žį erum framar en žęr allar ķ žessari ķžrótt ķ dag ef Frakkland og Króatķa eru teknar śtśr žeim samanburši. žęr eru tvęr langsterkustu žjóširnar handboltalega séš.

Įfram Ķsland , ALLTAF ekki bara žegar vel gengur.

Björn Ingimarsson (IP-tala skrįš) 22.1.2010 kl. 10:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband