Portsmouth í 8 liða úrslit ásamt....

Man Utd, Liverpool og Arsenal úr leik ásamt Brighton og fullt af öðrum liðum. Þetta gæti orðið keppni minni liða en ég á ekki von á mörgum óvæntum úrslitum í viðbót spái að liðin sem ég hef feitletrað fari áfram:

 

Wolves eða Crystal Palace - Aston Villa
Manchester City
- Stoke
Derby - Birmingham
Bolton
- Tottenham eða Leeds
Chelsea - Cardiff
Fulham - Notts County eða Wigan
Reading - WBA
Southampton - Portsmouth


mbl.is Reading fékk heimaleik við WBA
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Ég ætla nú að spá aðeins öðruvísi....

Stoke -Southampton sorry:) og jafnvel Leeds... Áfram..allavega von mín..

Halldór Jóhannsson, 24.1.2010 kl. 19:52

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hæ,
Ég fer beint í efnið: Ég er umsjónarmaður Topplistinn.is og var rétt í þessu að gera leiðbeiningu fyrir blog.is - Ert þú til í að prófa þetta hjá mér?

Þetta er gjaldfrjálst og það eina sem þú þarft að gera er að kynna þér þetta og ákveða...

Leiðbeiningin er HÉR!


Með vinsemd og virðingu,
Gunnar Helgi Eysteinsson
www.topplistinn.is

Gunnar Helgi Eysteinsson, 24.1.2010 kl. 22:46

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Halldór við sjáum hvað setur. Mér leiðast ekki óvænt úrslit - síður en svo.

Sæll Gunnar Helgi. Ég skoða þetta í fyrramálið þegar ég er í almennilegri tölvu,

Gísli Foster Hjartarson, 24.1.2010 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.