Aston Villa aš spį lķka - partur 2

Er eiginlega farinn aš hallast aš žvķ aš ég hafi eitthvaš lesiš vitlaust i drauminn meš aš hann Eišur okkar sé į leišinni til Aston Villa. Sį bara óljóst litina į bśningnum en ég sį ekki betur en aš John Carew hafi stašiš viš hlišina į honum!!! Ętli Carew sé aš fara aš skipta um liš lķka? En svo gęti lķka veriš aš žaš sem ég hélt vera Carew hafi veriš Carlton Cole? - ja hérna ég veit ekki ķ hvorn fótinn ég į aš stķga!!!

Kannski aš mašur ętti bara aš hringja ķ Arnór föšur hans og spyrjast fyrir um žetta!!!


mbl.is West Ham stašfestir įhuga į Eiši Smįra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ķ sjįlfu sér enginn munur į Aston Villa og West Ham. Bara tvö liš ķ sinni hvorri borginni, meš sinn hvorn leikmannahópinn. Annars alveg nįkvęmlega eins!!

Elvar (IP-tala skrįš) 26.1.2010 kl. 16:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband