Gargandi gleši en......

...svo er bikarleikur viš Keflavķk į sunnudaginn, ķ beinni į RŚV ef ég man rétt. Žannig aš ķ kvöld fengum viš 2 stig en svo er žaš barįttan um śrslitaleikinn į sunnudaginn - djö hlakkar mig til. Žaš held ég aš fręnka mķn og mįgur fįi aš heyra žaš óžvegiš ef aš viš vinnum Keflavķk ķ tveimur leikjum ķ röš į 4 dögum.

Annaš sem aš mig langar aš benda į. Skammarlega léleg umfjöllun um žennan leik hér į vefnum. Varš ekki var viš neitt fyrr en śrslitin birtust, bišst afsökunar ef aš žetta er rangt hjį mér, annars ekki.

Įfram Snęfell


mbl.is Stórsigur Snęfells gegn Keflavķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hefšir geta horft į hann ķ beinni į www.sporttv.is    .. fylgjast meš www.karfan.is žar eru beinu śtsendingarnar venjulega auglżstar...

RIP (IP-tala skrįš) 4.2.2010 kl. 21:46

2 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Ég er ansi hręddur um aš žetta skķttap minna manna verši eldivišur fyrir mķna menn til aš ganga frį Snęfelli į sunnudaginn. Žeir voru bara ekki męttir ķ kvöld, held aš menn séu hręddir ķ Hóminum og telji vonlaust aš vinna Hlyn og co žar. En žetta var sanngjarn sigur žinna manna, og eins og RIP segir žį var leikurinn ķ beinni į sporttv.is, tengdi tölvuna ķ sjónvarpiš og horfši į 42 tommurnar.

Gķsli Siguršsson, 4.2.2010 kl. 21:59

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Ég er svo andskoti gleyminn į žessa stöš. Žarf aš fara ša vakna til lķfsins varšandi hana. Fór inn į karfan.is ķ fyrradag en hefur yfirsįst žetta.

Nafni hlakka til aš sjį leikinn į sunnudaginn. Vona aš žś hafir rangt fyrir žér.

Gķsli Foster Hjartarson, 4.2.2010 kl. 22:06

4 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Ég hlakka til aš sjį žig į vellinum ķ sumar, eša eltiršu ekki žķna menn upp į fastalandiš? Hef žaš į tilfinningunni aš žeir verši ofarlega lķklega ķ barįttu um 3-5 sęti. Ekki svo viss um mķna menn ķ fótboltanum, viš viršumst aldrei geta įtt topp tķmabil ķ bįšum greinum į sama įri.

Gķsli Siguršsson, 4.2.2010 kl. 22:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband