Ja hérna hér....

Var ekki kominn tķmi til? Ótrślegur slugsagangur aš svona skuli ekki vera komiš į hreint fyrir löngu.

Annaš sem aš ég vil sjį er t.d. 8 įra rįšherra įbyrgš, hef lįtiš žessi boš ganga į žingmenn sem ég kannast viš en kannski er bara best aš skrifa bréf į nokkra śtvalda og birta žaš hér į netinu lķka og svör žeirra. Ég veit aš žaš kemur ekki  aš neinu gagni ķ žessu hruni, enda er ég aš spį ķ žessu varšandi framtķšina, žvķ viš vitum aldrei hvaš hśn ber ķ skauti sér.


mbl.is Frumvarp um kyrrsetningu eigna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hreinn Siguršsson

Ég man ekki betur en žetta hafi įtt aš gera fyrir rśmu įri sķšan. En žaš ber samt vott um tillitssemi aš śtrįsarvķkingarnir hafi fengiš rśmlega įr til aš stinga öllu sem hęgt er undan. Žaš var svo mikiš mikilvęgara aš sękja um ašild aš ESB.

Hreinn Siguršsson, 12.2.2010 kl. 17:56

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Nįkvęmlega Hreinn žaš var byrjaš aš tala um žetta fyrir įri, en svo viršast ESB umsókn og nęšiš sem aš śtrįsarvķkingar og bankar žurftu aš til aš koma sķnu fyrir hafi veriš sett ķ forgang.

Gķsli Foster Hjartarson, 12.2.2010 kl. 20:50

3 identicon

er žetta ekki bara einu hruni of SEINT.....annaš sem mętti leggja fram er aš öllum kosningaloforšum skuli žinglżst.

įrni (IP-tala skrįš) 12.2.2010 kl. 22:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband