Skįl ķ bošinu!!!!

Veršskuldaš jafntefli hjį Hömrunum ķ dag. En žessar elskur eiga erfiša leiki framundan žannig aš ég žykist vita aš Zola mun bķša meš aš fagna žessu fyrr en allavega sętiš er öruggt, en žį vęnti ég žess lķka aš hann verši algjörlega į felgunni. Seinna jöfnunarmark Hamranna var frįbęrt, žvķlķk sending.
mbl.is Zola: Nś dett ég ķ žaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristjįn Magnśs Arason

Alveg er ég sammįla žér meš žetta mark, Gķsli.  Stórkostlegt mark, og mikilvęgt fyrir Hamrana.  Žó eitt stig hjįlpi kannski ekki mikiš, žį getur žetta hjįlpaš gķfurlega mikiš upp į sjįlfstraustiš.  Žaš er einmitt žaš sem hefur vantaš upp į sķšustu vikurnar.  En ef viš töpum fyrir Sunderland, žį eru žessi śrslit lķtils virši.

Kristjįn Magnśs Arason, 4.4.2010 kl. 23:59

2 identicon

Finnst marg lķkt meš west ham og watford žessa dagana. Vona aš west ham haldi sér uppi. Flottur klśbbur og einn af mķnum uppįhalds völlum aš fara į. Svo vinn ég lķka 50.000kr ķ vešmįli ef Hull fellur.

Maggi Vals (IP-tala skrįš) 5.4.2010 kl. 22:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband