Ekkert smjatt

Jį žaš veršur ekki į Vilhjįlm Bjarnason, Villa banka,  logiš. Varš žess ašnjótandi aš hafa hann ķ nįlęgš viš mig ķ fyrra žegar keppnin stóš yfir en Garšbęingar įttu bara séns į aš fara įfram sem aukališ meš gott skor ef aš ég man rétt - hann sat ķ stofunni hjį mömmu og pabba og var aš horfa į og svei mér žį ég hélt aš hann vęri aš keppa - svo mikill var įhuginn į aš komast įfram - en nś tókst žetta Villi til hamingju.  ....og žvķlķkt burst

En svo er žaš žessi įkvöršun sem aš Villi tók meš žvķ aš skila žessi gjafabréfi frį Iceland Express. Skil hann vel og hug hans žar aš baki. Gaman lķka aš sjį hvaš margir eru įnęgšir meš hann og lżsa yfir stušningi. En ég velti fyrir mér ętli margt af žvķ fólk sem žarna lżsir yfir įnęgju sinni sé t.d. svo įskrifandi af Stöš 2 bara svona til aš nefna dęmi?

Er žaš ķslenska leišin aš fagna žvķ sem ašrir gera en gera ekkert ķ mįlunum sjįlfur?


mbl.is Hafši ekki lyst į gjafabréfinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Flosi Kristjįnsson

Žaš mį ekki gera manni žetta!! Koma svo KR!

Flosi Kristjįnsson, 10.4.2010 kl. 18:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband