Johnseninn og Fosterinn saman ķ liši!!!

arnijohnsen.jpgŽaš er nś ekki alltaf svo aš ég sé sammįla žingmanninum, og sennilega konungi sjįlfstęšisflokksins ķ Eyjum, Įrna Johnsen. Fólk  hefur eflaust lesiš um žaš į bloggi mķnu ķ gegnum tķšina žegar ég er ekki sammįla honum. En svo er nś aldeilis ekki ķ žessu tilfelli sem hér um ręšir. Mįliš er aš hérna ķ smišjunni hafa menn veriš aš leggja lokahönd į Sjómannadagsblaš Vestmannaeyja fyrir įriš 2010 og eins og oft vill verša viš svoleišis ašstęšur fer mašur aš glugga ķ eldri blöš. Var hér ķ dag aš glugga ķ blašinu frį ķ fyrra žegar ég sé grein eftir Įrna um afrek Gušlaugs Frišžórssonar įriš 1984, žarf ekkert aš fjalla nįnar um žaš hér. Allir Eyjamenn, ef ekki Ķslendingar žekkja söguna į bak viš žaš žrekvirki og sagan veršur ekki rakin hér.

En ķ nišurlagi greinar Įrna segir hann, og ég velti žvķ fyrir mér hvort kappinn sé skyggn žvķ žar er eins og hann sé aš tala fyrir mig žar sem hann segir:

 

Gušlaugur Frišžórsson er einstakur persónuleiki, svo vel geršur, magnašur og heilsteyptur, tryggur og framsżnn og ķ gegnum allt rķkur af vinarželi.  

 

Ég hefši ekki getaš oršaš žetta betur sjįlfur svo mikiš er vķst og žarna erum ég og Įrni Johnsen eins og einn, og žaš ekki persóna ķ fjašurvigt.

 

Žaš góša viš žetta er, aš žennan dreng Gušlaug Frišžórsson höfum vš nś tękifęri til aš tryggja ķ bęjarstjórn hér ķ Eyjum į laugardaginn. Žaš veit ég, og jafnvel žś,  aš žaš veršur enginn svikinn af störfum kappans. Ętlar žś aš lįta happ śr hendi sleppa og jafnvel svipta bęjarstjórn tękifęrinu į žvķ aš hafa slķkan mannkost, sem Lauga, innanboršs? Ég į bįgt meš aš trśa žvķ.

 laugi-150pt.jpg

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Er hann ķ einhverjum af žessum svoköllušu fjórflokkum...žessi öšlingur og mikla hetja.........

Halldór Jóhannsson, 26.5.2010 kl. 23:34

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Heyršukęmi mér ekki į óvart žó Laugi vęri skrįšur ķ ķhaldsflokkinn eins og flestir Eyjamenn en hann er į Vestmannaeyjalistanum sem er fólk alls stašar aš śr flestum flokkum og stöšum ķ žjóšfélaginu held ég aš ég geti sagt.  EN Laugi fór lķka einu sinni fram fyrir H-listann, žaš męta framboš žar sem m.a. undirritašur var į lista

Gķsli Foster Hjartarson, 27.5.2010 kl. 07:30

3 identicon

Laugi er sjaldgjęf tegund af Ķslendingi.Gegnheill,heišarlegur ,sannur og trśr drengur. Ef viš Ķslendingar ęttum fleiri einstaklinga eins og Gušlaug vęrum viš ekki ķ žeim sporum sem viš erum ķ ķ dag.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skrįš) 27.5.2010 kl. 09:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband