Bśnir aš missa af Grant!!!

Žaš veršur einhver serķanaf nöfnum sem menn munu heyra nśna a´nęstu dögum ķ sambandi viš žetta starf reikna ég meš. hvaš meš Roy Hodgson hjį Fulham? Didier Deschamps? Kevin Keegan!!! Greame Souness? Personulega yndi ég stefna į Martin O'Neil. En žaš verš ég aš segja aš žaš yrši nś gaman aš sjį Kenny Dalglish taka viš starfinu en hvort žaš er vęntlegt til įrangurs veit ég ekkert um. En vęntanlegt hlżtur aš vera aš einhver śtlendingur taki viš lišinu.
mbl.is Dalglish žykir koma til greina ķ stjórastarfiš hjį Liverpool
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristinn Karl Brynjarsson

Mér fannst nś athyglisveršasta nafniš af mögulegum kandidötum, vera David Moyes. Ég held aš žaš séu meiri lķkur aš Móri komi frį Madrid, heldur en aš Moyes, fęri sig um set ķ borginni.

Kristinn Karl Brynjarsson, 3.6.2010 kl. 20:34

2 identicon

Žaš eru bara 2 menn sem geta höndlaš žetta...

Annaš hvort Daglish eša einhver gešillur skoti.  Og žį kemur aušvitaš hann Moyes sterklega til greina...  Alla vęri hann kostur no2 hjį mér

Jón Ingi (IP-tala skrįš) 4.6.2010 kl. 13:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband