Þessu fagna ég

Þetta gleður mig. Bæði að það skuli koma mótframboð og að það skuli vera hinn skemmtilegi fýr Pétur H. Blöndal - nú held ég með honum. Maður sem stendur einn og óstuddur með sjálfum sér hvert sem hann fer. Hvet Eyjamenn á landsfundinum til að íhuga vel að gefa honum stuðning sinn - koma svo. Ég er ekkert endilega alltaf sammála Pétri frekar en öðrum en það væri náttúruelga ótrúlegt ef að það fyndist personua sem að er alltaf sömu skoðunar óg ég.

Pétur hefur líka komið í nokkur skipti á þjóðhátíð Vestmannaeyja - hlýtur það ekki að telja?

Er tíminn fyrir fleiri framboð runninn út?


mbl.is Pétur vill formanninn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Þarna tek ég undir með þér í einu og öllu...

Áfram Pétur og Eyjamenn,verð líka að hvetja Skagamenn á fundinum til þess:)

Halldór Jóhannsson, 26.6.2010 kl. 11:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband