Ég fer í fríið, ég fer.......

Svona fer þegar menn eru með áróður um að fólk eigi að ferðast innanlands í sumarLoL

...en að öllu gamni sleppt þá er þetta með ólíkindum, alveg er ég viss um að viðkomandi er nú á ferð um landið og eyðir næstu dögum í að elta uppi sólina!!!


mbl.is Skeytti engu um upptökubúnað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

æjæj þá kemur hann vestur

gisli (IP-tala skráð) 14.7.2010 kl. 17:09

2 identicon

afhverju kemur ekki mynd af Cherokee-jeppanum ? vist hann naðist a mynd

ragnar (IP-tala skráð) 14.7.2010 kl. 18:00

3 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Gísli þú tekur vel á móti honum - he he

Góður punktur Ragnar - það væri ekki hægt að koma af stað betra rannsóknarlögreglustarfi en að birta myndina.

Gísli Foster Hjartarson, 14.7.2010 kl. 18:52

4 identicon

Annað þessari frétt tengt, og það er þessi mynd þarna og textin undir henni, ég get ekki lesið annað úr þessu, en þarna sé þjófurinn á ferð!!

Kv.

Bjössi (IP-tala skráð) 14.7.2010 kl. 21:10

5 Smámynd: Pétur Arnar Kristinsson

Jeppinnn hefur þá ekki verið stolinn líka? Ef ég væri Cherokee eignandi núna myndi ég fullvissa mig um bíllinn væri þar sem ég skildi við hann ;-)

Pétur Arnar Kristinsson, 14.7.2010 kl. 21:34

6 identicon

Á myndinni er EKKI Cherookee jeppi, - sýnist þetta vera Mitsubishi.

En í alvöru, lélegar upplýsingar í frétt, - ekki bílnúmer, ekki númer á tjaldvagni, og ekkert varðandi niðurstöðu, þar sem bílar eru nú skráðir á eiganda og til eru upplýsingar um hann, bæði nafn og kennitala.

Sjálfur er ég tjaldvörður, þannig að þegar ég tek fyrsta rúnt um kl. 7, hefðu þessar upplýsingar verið gagnlegar. Hefði verið gaman að ná í skottið á skepnunni

Jón Logi (IP-tala skráð) 15.7.2010 kl. 06:49

7 identicon

Samkvæmt frétt í sjónvarpi var þetta svokallað A-hús (A-liner) sem var stolið, ekki tjaldvagn en á þessu tvennu er töluverður munur.

 @Ragnar. "víst hann náðist á mynd"  Þú hlýtur að vera að meina: Fyrst að.  

 @Jón Logi.  Þjófurinn sást þokkalega á myndbandinu úr eftirlitsvélinni (en samt ekki mjög skýrt og trúlega ekki nógu skýrt fyrir lögreglu að nýta sér gegn honum í réttarsal) en hann var búinn að setja eitthvað yfir númerið á bílnum svo það sást ekki.

Kjaftakerling (IP-tala skráð) 15.7.2010 kl. 11:24

8 identicon

Er ekki bara staðreyndin sú að þeir hafa ekkert í höndunum og eru að reyna fá kauða til að gefa sig fram ??   Hingað til hafa þeir ekki verið lengi að birta þær upplýsingar sem þeir hafa

Rúnar Gunnarsson (IP-tala skráð) 15.7.2010 kl. 13:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband