Gaman gaman!

Get bara ekki aš žvķ gert aš ég hef alltaf gaman af žvķ žegar Newcastle gengur vel. Held samt ekkert meš žeim žannig séš. Įstęšuna rek ég til žess aš viš nokkrum įrum, nokkuš mörgum, fór ég į leik į St. James's Park ķ Newcastle. Žaš er einhver skemmtilegasta upplifun sem ég hef nįš į knattspyrnuvelli erlendis ķ gegnum tķšina og hef ég nś séš sennilega yfir 50 leiki į hinum og žessum völlum, ķ Svķžjóš, Skotlandi, Englandi og Žżskalandi. Žaš var einhver skemmtileg blanda af fjölskyldu- og stórklśbbstemmningu į vellinum. Allt ķ svörtu og hvķtu. Byrjaš aš syngja löngu fyrir leik og stušningurinn viš lišiš alveg frįbęr į mešan į leik stóš. Frįbęr upplifun. Hef sķšan žetta geršist hvatt alla sem eru ķ fótboltaferšahugleišingum til žess aš reyna aš sjį leik į žessum velli.

Žessi upplifun žarna varš žess valdandi aš ég hef alltaf allavega annaš augaš opiš til aš fylgjast meš framgangi mįla hjį žessu félagi.


mbl.is Žrenna Nolans ķ stórsigri Newcastle
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

alltaf stuš ķ svörtu og hvķtu Foster...

Óskar Žorkelsson, 31.10.2010 kl. 16:55

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Jį og stundum ķ hvķtu og svörtu Óskar!!!!!!

Gķsli Foster Hjartarson, 31.10.2010 kl. 17:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband