Ekkert helv... ferðaveður

Hér er nú meira rok hefur verið í nokkurn tíma. Hávaða helv. rok Þurfti að skjótast niður í bæ áðan og sjófokið í höfninni var ansi gott. Það að segja að það hafi verið úrhelli var eiginlega bara til að draga úr því, en þetta hefur nú aðeins lagast núna sýnist mér.  Hann getur nú lægt hér nokkuð snögglega, eins og annarsstaðar, en hef á tilfinningunni að það sé síður en svo að gerast.  Það er enginn ástæða að vera að skrölta á skipinu í svona veðrum.
mbl.is Herjólfur siglir ekki meira í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei mar var að frétta það að það væri alveg snælduvitlaust veður þarna í eyjum, en ég fór með fyrstu ferðinni í morgun og ætlaði aftur heim í dag en verð að láta mér lynda að húka í bænum eina nótt. Og ekkert við því að gera að skipið geti ekki siglt en verð að segja það að það sem mér finnst að í öllu þessu er hvernig tekið er á því fyrir farþega sem eiga pantað og hvernig þeir eru látnir vita núna er ég í tvígang búinn að lenda í því að Herjólfur fer ekki í bakka þegar ég á pantað og bæði skiptin hef ég lent í því að ég er kominn á hvolsvöll þegar ég frétti það að Herjólfur sé ekki að fara og í þessi bæði skipti hef ég frétt það frá öðrum aðila í eyjum en ekki eimskip, þetta verður að laga.

hjörleifur (IP-tala skráð) 7.11.2010 kl. 17:54

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Tek heilshugar undir þetta Hjölli. Þetta er eitthvað sem á ekki að þurfa að vera svona. FLugfélagið var komið með kerfi þar sem að þú færð SMS um svona, menn hljóta að getað komið upp slíku kerfi og eiga í raun að gera það.  Fór meira að segja áðan að tryggja mér miða á Konung ljónanna í leikhúsinu um næstu hlegi og þá var beðið um símanúmerið til að tilkynna mér ef eitthvað kæmi upp á.

Hvetjum Eimskip til að taka upp einhverskonar tilkynningaskyldu

Gísli Foster Hjartarson, 7.11.2010 kl. 18:05

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Gísli, á Hjörleifur ekki rétt á því að Eimskip borgi gistingu upp á landi? Mér finnst eins og ég hafi heyrt það einhvern tíman.

Helgi Þór Gunnarsson, 7.11.2010 kl. 22:40

4 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Sæl Helgi Þetta mál þekki ég bara ekki ofan í kjölinn. Veit að það eru einhverjar svona reglur varðandi millilandaflug og breytingu þar en þekki þetta ekki  í innanlandsflugi eða siglingum, er alls ekki viss um að svo sé. - Kannski kíkir einhver hingað inn sem veit þetta betur.

Gísli Foster Hjartarson, 8.11.2010 kl. 08:22

5 identicon

Nei Gísli get sagt þér það að Eimskipsmenn taka akkurat enga ábyrgð á einu né neinu, systur mínar báðar voru í eyjum í gær og áttu að fara með Herjólfi í hádeginu og fljúga út daginn eftir og urðu þær að gjöra svo vel að borga breytingu á miðunum og allt sem því viðkemur og lestarmiðum og allt saman sjálf. Núna í hádeginu í dag var ég kominn austur fyrir Selfoss þegar ég frétti það einu sinni enn að ekki væri hægt að sigla og var það núna vegna þess að það er fjara!!!!! Og enn einu sinni frétti mar það frá öðrum en Eimskipsfólki að ferðin félli niður. Spurning hvort það sé ekki hægt að fara að rukka eimskip um bensínkostnað núna eru komnar 3 ferðir sem mar er búinn að keyra fram og tilbaka um suðurlandið að ástæðulausu. Verða að fara að drullast til að koma samgöngum sem hægt er að treysta á. Herjólfur greinilega passar ekki í þessa höfn og þá verður bara að sigla í þorlákshöfn þangað til annað hentugra skip kemur þetta gengur allavegna ekki upp að það er aldrei hægt að treysta á ferðirnar sem eiga að fara.

Hjörleifur (IP-tala skráð) 8.11.2010 kl. 12:06

6 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Gísli, það á að koma á næstu dögum nýtt símkerfi hjá Eimskip, það á að geta sent út SMS til allra í einu, það eru víst komnar svo margar kvartanir til samgöngu yfirvalda og Eimskips.

kær kveðja.

Helgi Þór Gunnarsson, 8.11.2010 kl. 17:00

7 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Þessar kvartanir duga nú skammt þegar maðu rles kostnaðartölur eins og þær sem að maður sér að fjölskylda Hjölla hefur lagt í - þetta er ekki boðlegt.

Gísli Foster Hjartarson, 8.11.2010 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband