Hefur stašiš sig afburša vel.

Reglulega hef ég kķkt į bloggiš hjį Marinó G. Njįlssyni og krękt mér ķ fróšleik um hitt og žetta. Fįir hafa veriš eins ötulir viš aš koma hinum og žessum įbendingum į framfęri varšandi skulda vandręši heimilanna og hugmyndir aš lausnum. Oftast hefur žetta veriš sett fram į mannamįli žannig aš mašur hefur ekki klóraš sér mikiš ķ hausnum į eftir. Get ekki sagt aš ég hafi įlitiš Marinó skuldlausan mann frekar en okkur hin og žvķ tekiš mark į honum į žann hįtt sem ég hef viljaš hverju sinni. Rétt eins og mašur gerir meš öll önnur blogg. En get ķmyndaš mér aš žaš verši högg fyrir samtökin aš missa hann śr stjórn, en hef svo sem trś į aš hann leggi nś samt ekki įrar ķ bįt varšandi barįttumįl sķn. reikna įfram meš góšum pistlum frį honum.
mbl.is Segir sig śr stjórn vegna umfjöllunar Fréttatķmans
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir

Jį žetta er skrķtiš, ég hefši haldiš aš žaš vęri betra aš hafa manneskju sem veit žess frekar um hvaš mįliš snżst eins og Marinó...

Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir, 18.11.2010 kl. 16:27

2 identicon

Sannleikurinn er bara sį aš Marinó er stórskuldugur og fór offari eins og žeir sem komu okkur ķ žetta vesen. Mér skilst aš hann sé aš byggja sér einbżli og į óselt rašhśs. Svo vilja žessir skuldarar aš viš borgum skulda-fillirķ žeirra, ég segi nei takk, aldrei!

Vonum aš Marķnó og hinir lęri af žessari bitru og erfišu reynslu, hver er sinnar gęfu smišur.

Brynjar (IP-tala skrįš) 18.11.2010 kl. 16:28

3 Smįmynd: Kristinn Karl Brynjarsson

Ég vil nś ekki segja aš Marinó hafi fariš offari, frekar en margur annar.  Honum eša öllu heldur, žeim hjónum varš žaš į aš byrja aš byggja, skömmu įšur en fasteignamarkašurinn fraus og žvķ sįtu žau eiginlega föst ķ tveimur eignum eins og margir ašrir.

Reyndar finnst mér oršiš ,,offari" missa tölvuvert marks og ķ raun ekki gera annaš en aš gengisfella oršiš.

 En žaš mį lķka alveg fęra rök fyrir žvķ, aš ęskilegt sé aš einstaklingur, sem berst fyrir hagsmunum sem žessum, gefi upp sķna stöšu viškomandi žeim hagsmunum.

Kristinn Karl Brynjarsson, 18.11.2010 kl. 16:39

4 identicon

Óskar er miskunnarlaus blašamašur ! Žvķ hef ég kynnst sjįlf 

Žaš sem gildir er greinilega hvaš selur .......

Lķf (IP-tala skrįš) 18.11.2010 kl. 16:42

5 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žetta selur ekki hins vegar gerir žaš okkur samlanda hans reiš og bitur gagnvart fréttamönnum og žaš  er ekki hęgt aš treysta žeim hef sjįlfur slęma reynslu af žvķ!

Siguršur Haraldsson, 18.11.2010 kl. 16:49

6 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Brynjar og Kalli Aušvitaš ehfši veriš ęskilegast fyrir hann aš gefa upp sķna stöšu ķ upphafi. En ég held aš viš höfum ekki reiknaš meš žvķ aš mašur ķ hagsmunasamtökum heimilana vęri skuldlaus mašur. Frekar kannski eitthvaš skuldugur.

Žaš sem žś segir žarna Brynjar: Svo vilja žessir skuldarar aš viš borgum skulda-fillirķ žeirra, ég segi nei takk, aldrei!

Žetta heyrir mašur ę oftar ķ daglegu tali. Ég er viss um aš margir voru meš bogann spenntan heldur hįtt, en svo varš forsendubrestur sem bitnar į okkur öllum en meš misjöfnum žunga eftir žvķ hvernig hver og einn var bśinn aš spenna bogann. Ég personulega slapp betur en margur en hef oft spurt mig hvaš veršur samt gert fyrir mig? Tala nś ekki um ef žessi eša hinn eiga aš fį hitt eša žetta? Hvar stend ég og hvaš fę ég?

Gķsli Foster Hjartarson, 18.11.2010 kl. 16:55

7 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Jį vissulega viršist svo oft vera aš viš hinir almennu borgarar, sem ekki vinnum viš blašamennskuna sjį hlutina öšruvķsi og jafnvel tökum viš afstöšu meš viškomandi ašila sem fjalla į um, en skjótumst svo śt ķ sjoppu og kaupum blašiš og lesum greinina!!! ...og żtum undir žetta ešli blašamennsku!!!! -

Gķsli Foster Hjartarson, 18.11.2010 kl. 16:59

8 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Ekki kaupi ég blöš!

Siguršur Haraldsson, 19.11.2010 kl. 01:09

9 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Žar erum viš ķ sama liši Siguršur, aš mestu leyti. Ég kaupi ekki dagblöš en ég kaupi ensk tónlistarblöš öšru hvoru. Reydnar ef ég er ķ Englandi žį kaupi ég dagblöš til lestrar ķ lestum, ef um langan veg er aš fara.

Gķsli Foster Hjartarson, 19.11.2010 kl. 08:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.