Įfram....

....Valencia. Žaš er ekki oft sem aš ég tek hreina og klįra afstöšu gegn ensku lišunum en ķ žessu tilfelli geri ég žaš enda Valencia mitt liš į Spįni og ég ķ stuši til aš fį nokkra félaga mķna til žess aš svekkja sig į žessu og bķša įtekta eftir aš śrslitin liggi fyrir. .....vinni svo United kemur flóš af skilabošum og hringingum žar sem gert veršur grķn aš Valencia lišinu og ef ég svara nett fyrir mig žį lendi ég undir hamrinum lķka!!! En aušvitaš er žetta allt ķ gamni gert.......ja allavega af minni hįlfu.


mbl.is Owen spilar ekki gegn Valencia
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Enda žarftu žess ekki. Viš erum jś fyrst og sķšast Ķslendingar og žurfum ekki į bretum aš halda.

Žrįinn (IP-tala skrįš) 6.12.2010 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.