Glešilegt nżtt įr

Langar aš óska lesendum mķnum glešilegs nżs įrs meš miklum og kęrum žökkum fyrir innlitin į įrinu sem er aš lķša.

Ętla aš fjalla um įriš 2010 ķ pistlum hér eftir helgi en žaš stendur óneitanlega upp śr blogglega aš ég eyddi miklum hluta janśar į toppnum į listanum hjį mbl.is ef mig misminnir ekki žį voru žetta um 25-30 dagar.

Bestu kvešjur til ykkar allra og megi nżja įriš fęra ykkur öllum margar glešilegar stundir. til aš taka meš ykkur inn ķ framtķšina.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glešilegt įr Gķsli.

Hvenęr kemur "best of listinn yfir mśsķkina 2010"

Kvešja Björgvin

Björgvin Gunnars (IP-tala skrįš) 31.12.2010 kl. 17:59

2 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Glešilegt įr Gķsli minn og takk fyrir mig....

Halldór Jóhannsson, 31.12.2010 kl. 19:21

3 identicon

Glešilegt įr fręndi minn.Bestu kvešjur.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skrįš) 1.1.2011 kl. 04:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband