Sagnfręši klśbbur?

Raušu herinn į merka sögu aš baki. Einn merkasti klśbbur sem aš England hefur ališ af sér og į köflum ķ sögunni voru žeir risar sem vart voru snertanlegir. Žaš į žeim tķmum žegar ekki voru einhverjir rķkir śtlendingar, ja eša falsarar eins og komu aš West Ham,  komnir ķ stjórnir aš dęla peningum ķ tóma sjóša félagsins til aš reyna aš halda žvķ śti heldur žegar menn rįku žetta af "meiri skynsemi" en gert er ķ dag.

Aldrei hef ég veriš Liverpool mašur en hef tvisvar oršiš žess heišurs ašnjótandi aš fara į leiki į Anfield og ef frį er talin St. James's Park ķ Newcastle žį hef ég hvergi upplifaš ašra eins stemningu, hef samt komiš į einhverja 30 velli. Žetta hefur mér alltaf lķkaš viš Liverpool. Verkamannaborg sem žekkt var, og er jafnvel en, fyrir aš menn voru fastir fyrir og verkföll og annaš voru ekki óžekkt fyrirbęri ķ borginni - en ętla ekkert aš ręša žaš um of enda žekki ég žaš ekki alveg nógu vel.

En žaš sem ég er aš reyna aš segja aš eins og stašan er ķ dag žį er žetta spurning hvort aš Liverpool er aš verša klśbbur sem lifir į fornri fręgš, sagnfręši klśbbur,  eša hvort hann muni rķsa upp aftur og nį svipušum hęšum og hér į įrum įšur.

Sem stušningsmašur Brighton and Hove Albion langar mig aš skella hérna inn skemtilegum myndskeišum frį žeim tķmum er Liverpool var žaš besta sem žekktist ķ Englandi.

 


mbl.is Fann Liverpool-lag frį 1907
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.