Afar sérstakt

Žetta žykja mér afar sérstök tķšindi. Ķ mišju landslišsferšalagi er tilkynnt aš leikmašur ķ landslišinu hafi įkvešiš aš ganga til lišs viš lišiš sem landslišsžjįlfarinn žjįlfar. Veit aš žetta gerist ekki alveg strax, en geta žetta talist ešlileg vinnubrögš? Ég verš alveg gįttašur ef ekki heyrist einhversstašar hljóš śr horni.  Žetta hlżtur aš vera į grįu svęši sišferšislega.

dęmi: Ég tek aš mér aš žjįlfa landsliš samhliša žvķ aš žjįlfa ĶBV og į mešan viš erum ķ keppnisferš tilkynnir ĶBV aš einn af 3 bestu leikmönnum landslišsins, sem er meš mér ķ keppnisferšinni,  sé aš koma til lišs viš okkur žegar samningur hans rennur śt viš nśverandi liš!!!!  Verš aš segja žaš aš žetta žykja mér skrżtnar tvķbökur.


mbl.is Alexander til Löwen į nęsta įri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er eitthvaš öšruvķsi ķ ķžróttapólitķkinni fręndi minn heldur en hinni tķkinni. Hśn er óževrralegri ef eitthvaš er. Žaš er mķn reynsla.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skrįš) 18.1.2011 kl. 19:39

2 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Er svo sammįla žér meš žetta....žetta er svo...ęi segi ekki meir svo žaš fari ekki fyrir brjóstiš į einhverjum..

Halldór Jóhannsson, 18.1.2011 kl. 20:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband