Hverjar eru íslensku tölurnar?

Komum við fram á þessum lista? Gaman væri að vita ef svo er og hvar við erum stödd í þessu ferli öllu. Hefði haldið miðað við það sem að maður heyrir að okkar tölur séu ansi háar, miðað við höfðatölu náum nú ekki milljóna þjóðum í magni - yrði nú heimsmet ef það gerðist - haha. Samt er alls ekki víst að þetta sé eins slæmt og maður heldur.

Veit einhver hvort við komum fram þarna?


mbl.is Spánverjar stela tónlist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

niðurhal er löglegt á Íslandi svo við ættum nú ekki að komast á þennan lista

k (IP-tala skráð) 21.1.2011 kl. 12:44

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Er niðurhal á bíómyndum og tónlist löglegt!!!! ég þarf þá aldrei aftur að kaupa mér disk eða DVD mynd nema að mig langi það alveg sérstaklega - nóg að hala því bara niður.......þá er best að kynna sér hvernig þetta virkar, myndi spara manni hellings pening.

Gísli Foster Hjartarson, 21.1.2011 kl. 17:30

3 identicon

það er löglegt að ná í tónlist, myndir og slíkt en ekki að deila því

einhver (IP-tala skráð) 21.1.2011 kl. 17:33

4 identicon

Fyndið að það er óbeint kennt "ólöglegu" niðurhali um samdráttinn í geisladiskasölu um 21%, þegar í sömu grein segir að digital sala á tónlist hafi aukist um 29%! (Ég held samt að þeir meini að markaðshlutur digital tónlistarsölu hafi hækkað úr 2% í 29%, þar erum við að tala um 1450% aukningu!!)

Svona seriously, hvernig er hægt að kenna bara ólöglegu niðurhali um þetta? Hver svona seriously kaupir geisladiska lengur þegar hvert einasta mannsbarn á að minnsta kosti 2 iPoda? Ég veit allavegana að þegar ég kaupi tónlist, þá kaupi ég ekki eitthvað hringlaga plastdrasl sem eyðileggtst á 6 mánuðum.

Gunnar (IP-tala skráð) 22.1.2011 kl. 09:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband