Missti ég af einhverju?

Nś tel ég mig bśinn aš žekkja Gunnar Heišar til ansi margra įra og žvķ kemur žetta hérna mér mjög į óvart:

Sķšustu vikur og mįnušir hafa veriš erfišir fyrir Gunnar Heišar sem segir aš mikilvęgast sé aš spila knattspyrnu en žaš hafi hann ekki fengiš aš gera hjį Esbjerg. „Tilfinningin er skrķtin. Žetta er bara eins og mašur sé aš losna śr fangelsi, fyrir žį sem hafa upplifaš žaš.“

Nś spyr ég hvenęr sat Gunnar Heišar inni? Svör óskast! Helst frį honum sjįlfum  Whistling


mbl.is „Eins og mašur sé aš losna śr fangelsi“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Jį žś žekkir kauša....skrķtinn samlķking,nema hann hafi žį reynslu sem žś veist ekki um:):):)???

Menn verša lķka aš lķta ķ eigin barm,eru ekki alltaf tvęr hlišar į öllum mįlum,ekki minna:)

Halldór Jóhannsson, 2.2.2011 kl. 10:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband