Axlaböndum Davíðs kastað!!!

Held að það sé ekki öfsögum sagt að í dag hafi Bjarni Ben kastað af sér axlaböndum Davíðs og öðlast eigið líf sem formaður flokksins sem hann er formaður fyrir.
mbl.is „Ekkert gleðiefni“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Geir Ágústsson

Ég held að það sé ekki ofsögum sagt að Bjarni sé að beygja sig og bugta fyrir Samfylkingunni til að komast nær hlýju valdanna. Bráðum verður VG kastað á bálið og Bjarna fær eitthvað ráðherraembætti.

Bjarni kastaði af sér Sjálfstæðisflokknum.

Geir Ágústsson, 16.2.2011 kl. 19:23

2 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Held að það sé ekki öfsögum sagt að í dag hafi Bjarni Ben kastað af sér axlaböndum Davíðs og öðlast eigið líf sem formaður flokksins sem hann er formaður fyrir.

Lífið sem buxnalaus Bjarni Benediktsson er þá svona.

Mér fannst fara honum betur að nota axlaböndin sem hafa haldið honum uppi í buxunum svona lengi.

Gunnar Rögnvaldsson, 16.2.2011 kl. 20:13

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

grímulausir hrunasjallar hér að ofan

Óskar Þorkelsson, 16.2.2011 kl. 20:38

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sama hvað hver segir þá sveik Bjarni og stór hluti hans flokks þjóð sýna í dag fyrir eitthvað sem við megum ekki vita.

Sigurður Haraldsson, 16.2.2011 kl. 20:40

5 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Geir og Gunnar ég veit ekki nú bý ég í einhverju bláasta bæjarfélagi landsins hér eru það aðeins ungsjallar sem  gaspra og góla í mín eyru þeir sem eldri eru standa flestir með honum og hans ákvörðun. Ekki það að ég sé sáttari en næsti maður að taka á mig skuldir einkafyrirtækja eins og allra bankanna, já og Seðlabankans.

Það sem ég hins vegar fæ ekki skilið er af hverju menn missa sig alveg yfir þessu en segja ekkert þegar verið er að henda milljörðum af peningum okkar í batterý eins og t.d. sparisjóðina.

Óskar ég veit ekki hvað á að kalla fólk sem er í pólitík, yfirleitt hef ég kallað þá eigin hagsmunaseggi, ætli maður geti það áfram? 

Gísli Foster Hjartarson, 16.2.2011 kl. 20:46

6 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Davíð Oddsson er alltaf grímulaus. Hreinn og beinn. Ekki einn maður þennan dag og annar maður hinn daginn. Mér líkar vel við grímulausa menn Óskar.

Hvaða bæjarfélag er svona blátt Gísli? Þú verður að fyrirgefa mér, en landakort mitt er ennþá frekar ófullkomið eftir 25 ár erlendis. Ég keyri ennþá um eftir gamla kortinu mínu af Íslandi. Það hefur alltaf reynst mér svo ákaflega vel, ég held því fast í það. Ég er íhaldsmaður.   

Gunnar Rögnvaldsson, 16.2.2011 kl. 21:44

7 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Grímulaus,  já

Gunnar Rögnvaldsson, 16.2.2011 kl. 21:52

8 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Vestmannaeyjar Gunnar minn -

Gísli Foster Hjartarson, 16.2.2011 kl. 22:03

9 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Bið kærlega að heilsa til Eyja

Gunnar Rögnvaldsson, 16.2.2011 kl. 22:42

10 identicon

Vellríki milljónerinn Bjarni Benediktsson er kannski þeirrar skoðunar að forsetanum beri ekki að nota sitt löglega vald...

en hinn almenni Íslendingur er honum ekki sammála og mjög feginn að hafa sloppið við að borga milljarða á milljarða ofan umfram þetta Icesave III (sem þó er óréttlátt!) ...

AFÞVÍ að forsetinn gerði það rétta og beitti neitunarvaldi sínu!!!

Hans verður minnst í Íslandssögunni, og út af góðum áhrifum sem þetta mál mun hafa á allan heiminn, í mannkynssögunni, ef hann stendur sig líka í þetta skiptið...

en Bjarni verður gleymdur fyrr en hann sjálfan órar. Hræðslupúkar sem láta óréttlætið kúga sig gleymast fljótt.

Sigurður Magnússon (IP-tala skráð) 17.2.2011 kl. 03:23

11 identicon

Ósáttur við að borga Icesave og ef það á að gerast er mikilvægt að þjóðin kjósi það í þjóðaratkvæði.  Aðeins þannig myndast endanleg sátt og endalok málsins.

Jón Óskar (IP-tala skráð) 17.2.2011 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband