Ekki hringt í mig

Það var í þessari könnun eins og öðrum að ekki var hringt í mig. Enda lítið gaman að hringja í mig, neita alltaf að taka þátt í þessu en ef ég er í sérstaklega góðu skapi þegar hringt er í mig með svona könnun þá svara ég nú alltaf á ská og skjön. Því er ég bara í því að hringla í þessum könnunum.
mbl.is 63% styðja Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vendetta

Þú getur andað rólega. Þessi könnun fór fram á netinu og því ekkert að marka hana. Eins og þú tek ég oft þátt í svona netkönnunum og svara alltaf öfugt við það sem ég meina í raun og veru. Yfirleitt segist ég líka vera af báðum kynjum þar sem þetta er mögulegt.

Ég álít að það sé réttara, að það sé meirihluti gegn Icesave, en látum bara Steingrím og Jóhönnu lifa í blekkingunni. Ef meirihluti, gegn allra vonum kýs Já við þrældómi, þá mun ég flytjast af landi brott. Því að þá á íslenzka þjóðin ekki betra skilið.

Ég og öll mín fjölskylda munum kjósa stór og feitt NEI. Vonandi gerir þú það sama.

Vendetta, 9.3.2011 kl. 20:15

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Það var hringt í lið. Þetta var ekki netkönnun einsog þú ert að gefa í skyn.

Fyrri könnun sýndi 59% svo núna 63% í já. Fólk er að átta sig á hvað er réttast í stöðunni. 

Icesave verður samþykkt í apríl og þá bið ég bara að heilsa.

Sleggjan og Hvellurinn, 9.3.2011 kl. 21:38

3 Smámynd: Vendetta

Það stóð í fréttinni að þetta hefði verið netkönnun:

"Könnunin fór fram á netinu 23. febrúar til 2. mars."

Hvaðan hafið þið ykkar upplýsingar? Frá Jóhönnu?

Vendetta, 9.3.2011 kl. 21:46

4 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

það var haft samband við fólk... gæti verið í gegnum tölvupóst.

Því einsog allir vita þá er netkönnun einsog útvarp saga er með og reykjavík síðdegis alls ekki marktæk.

Það vita það allir.

Sleggjan og Hvellurinn, 9.3.2011 kl. 22:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.