Žaš er ég smeykur um......

.....aš žetta sé hinn myndarlegasti hópur sem žarna ljįir nafn sitt viš hinn svokallaša Įfram-hóp. Hvort hópurinn mun svo skeiša įfram og žaš til meirihluta žann 9. aprķl į svo eftir aš koma ķ ljós.
mbl.is Stušningsmenn Icesave boša til fundar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalsteinn Tryggvason

Framkvęmdastjórar og formenn stéttarfélaga prżša žennan gjörfulega hóp

Ašalsteinn Tryggvason, 23.3.2011 kl. 21:10

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

žį hlżt ég aš eiga aš vera žarna lķka ef žetta eru višmišin

Gķsli Foster Hjartarson, 23.3.2011 kl. 21:16

3 identicon

Greišslurnar til Hannesar sżna best aš mįliš į heima fyrir dómstólum. Viš žurfum aš fį į hreint hvernig bankinn var tęmdur. Af hverjum og hvar žżfiš er aš finna.

Elķn Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 23.3.2011 kl. 21:29

4 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Jį verš nś aš segja Elķn aš žaš er skondiš aš sjį Hannes birtast eins og skrattinn (ekki ķ fyrsta sinn) śr djśpinu og tala nś ekki um aš flokka žetta sem žjóšžrifamįl. Mašur veltir žvķ fyrir sér hvaš bęrist ķ kollinum į žessu liši og svo horfšum viš į Ragnar Önundarson slį ķ gegn ķ Kastljósi ķ gęrkvöldi.

Gķsli Foster Hjartarson, 23.3.2011 kl. 21:38

5 identicon

Mér fannst Sigmar slį Ragnari viš. Mašurinn talar um bankasamrįš og spyrillinn hefur ekki įhuga.

Elķn Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 23.3.2011 kl. 21:42

6 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Get tekiš undir žaš Ragnar byrjaši nokkuš vel en missti sķšan fótanna og ég verš hissa į žvķ ef Sigmar og co. grafast ekki nįnar fyrir um hitt - žaš er lķka grafalvarlegt mįl. Ég einmitt sperrti eyrun žegar hann byrjaši. viš skulum vona aš einhver kafi ofan ķ žetta.

Gķsli Foster Hjartarson, 23.3.2011 kl. 21:49

7 Smįmynd: Rįšsi

Er ekki bara fķnt aš žessi hópur taki sig saman og borgi žetta bara. Mašur veit žį allavega aš verši žetta samžykkt hverja og hvaša fyrirtęki mašur į aš snišganga

Nei.

Rįšsi, 23.3.2011 kl. 22:32

8 Smįmynd: Siguršur Helgason

rįsi,,, einhitt sem ég hugsaši alla veganna veršur ekki kaffitįr į mķnum boršum lengur žaš er vķst,  

Siguršur Helgason, 24.3.2011 kl. 01:40

9 Smįmynd: Siguršur Helgason

Hér kemur Š žitt

Siguršur Helgason, 24.3.2011 kl. 01:42

10 identicon

Nżlendukśgun, lénskerfi stórra žjóša yfir smįum, hinna valdamiklu yfir žeim valdalitu, sigur hins sterka, jį žvķlķkar framfarir! 1984 all the way! Franska byltingin? Mannréttindasįttmįli Sameinušu Žjóšanna? Stjórnarskrį Bandarķkjanna? Jafnrétti? Réttlęti? Nei...nóg komiš af svoleišis afturhaldi! Hę myrku mišaldir! Lifi pįfinn! Nišur meš valdalitla! Įfram kóngsmenn! Įfram elķtan! Įfram bankar og višskiptarisar! Įfram nżlenduherrar meš blóši drifna slóš! Įfram žjóšarskuldir sem renna ķ vasa gamalla nżlenduherra! Segjum JĮ viš Icesave! Og Sieg Heil!!!

Josef Gobbels (IP-tala skrįš) 24.3.2011 kl. 08:23

11 identicon

Mér žykir lķklegast Gķsli aš bróšir Sigmars hafi samiš fyrir hann spurningarnar. Sé enga ašra skżringu į žessari sśrrealķsku žįttastjórn. En jś, viš skulum vona aš einhver athugi žetta betur.

Elķn Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 24.3.2011 kl. 09:01

12 identicon

Rįšsi og Siguršur,

Er žaš žetta sem nei sinnar tölušu um žegar žeir tölušu um aš kosningabarįttan ętti aš vera į heišarlegum og mįlefnalegum nótum...aš snišganga fyrirtęki fólks sem leggur nafn sitt viš lista jį sinna..???. Er žetta žį oršin spurning um hręšsluįróšur aš ykkar hįlfu....aš jafna um žaš fólk sem opinberlega ętlar aš segja jį viš Icesave...??. En ef icesave veršur nś fellt...į ég žį aš lżsa žvķ yfir aš allir nei sinnar séu réttdrępir..??...er žetta sś "mįlefnalega" umręša sem žiš eruš aš bišja um...?

Ps: Rįšsi, žaš er gott aš koma fram hér undir nafnleynd og hóta fólki...eša hvaš..??...hvernig vęri nś aš žś sżndir ķ žér smį manndóm og farir nś aš skrifa og hóta hér undir egin nafni.

Helgi Rśnar Jónsson (IP-tala skrįš) 24.3.2011 kl. 09:30

13 identicon

Er eitthvaš óheišarlegt eša ómįlefnalegt viš žaš aš snišganga tiltekin fyrirtęki? Žaš er sitthvaš aš stunda višskipti eša aš drepa fólk Helgi Rśnar. Vona aš žś įttir žig į mismuninum.

Elķn Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 24.3.2011 kl. 09:37

14 Smįmynd: Siguršur Helgason

Hér er enginn hręšsluįróšur ķ gangi Helgi Rśnar,

Ég tók ekki nein lįn,

ég į engan flatskjį , og engan jeppa, eins og žiš klifiš alltaf į, 

en ég į žrjś börn sem stofnušu til heimilis og voru dugleg aš eignast einkvaš ķ žaki yfir höfušiš, ekki jeppar ekki skjįir,

žaš er gert upptękt af stjórnvöldum svokallašri velferšastjórn,

eina sem ég įtti ęvisparnašurinn, ekki mikill en hann er farinn, verš settur į sveitina ķ ellinni,

Nei Helgi ég stunda žaš ekki aš hręša menn, eins og sumir en, ég get lofaš žér einu ég stend viš mķn orš eins og ęvilega og skipti ekki viš glępastofnanir eins og banka, og borga ekki skuldir ykkar óreišumananna sem hafiš komiš landinu į hausinn,

Žiš getiš gert žaš  sjįlfir hjįlpar laust

Siguršur Helgason, 24.3.2011 kl. 11:07

15 identicon

"og borga ekki skuldir ykkar óreišumananna sem hafiš komiš landinu į hausinn" hvaša óreišumenn ertu aš tala um...Davķš Oddsson og Hannes Hólmstein...??...ef žś ert aš kalla mig óreišumann žį skal ég višurkenna aš ég tók gengistrygt lįn til aš kaupa 6 įra gamlan bķl og var aš klįra aš borga hann...žaš er nś öll óreišan hjį mér..en aušvitaš er ekki gott aš einkabankarnir hafi stoliš öllu frį žér en svona er nś blessuš einkavinavęšingin hjį kapķtalinu...vogun vinnur og vogun tapar.

Helgi Rśnar Jónsson (IP-tala skrįš) 24.3.2011 kl. 11:32

16 Smįmynd: Siguršur Helgason

jį var žaš ekki, kominn ķ žinn rétta farveg,,,,,,,,,hvaš kom Davķš og hįlfvitinn ķ hįskólanum žessu viš,

Siguršur Helgason, 24.3.2011 kl. 11:39

17 identicon

Žegar einkavinavęšing kapķtalsins og frumskógarlögmįl félagshyggjunar mętast er andskotinn laus. Ręningjar eiga heima į bak viš lįs og slį Helgi Rśnar. Žś kemur ekki höggi į Davķš meš žvķ aš taka į žig skuldirnar hans.

Elķn Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 24.3.2011 kl. 12:20

18 Smįmynd: Siguršur Helgason

Segjum tvö,

Siguršur Helgason, 24.3.2011 kl. 13:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.