Minn maður hættur

Ja hérna öll ævintýri taka enda eins og menn segja. Eyjapeyinn að leggja körfuhringnum. Það verð ég að segja að það verða viðbrigði að fylgjast með körfunni og hafa ekki félaga Frikka Stefáns til að fylgjast með. Þarna er á ferðinni einn af fremstu íþróttamönnum sem Eyjan í suðri hefur af sér alið og það í íþrótt sem sjaldnast hefur komist upp fyrir sjóndeildarhringinn í hans uppeldisbyggðarlagi. Þó svo að Frikki hafi verið minn maður í þessu  þá er nú samt SNæfell mitt lið í efstu deild og hefur alltaf verið en lið Frikka höfðu vinninginn þegar þeir voru ekki þar.

Ég vil bara þakka félaganum fyrir gleðina á körfuboltavellinum í gegnum árin, geri ekki ráð fyrir að hann hafi lagt gítarnum  og því gæti maður átt eftir að heyra glamrið í Herjólfsdal og jafnvel víðar WinkSvo var það nú ekki til að skemma stemmuna þegar hann færði mér Njarðvíkurbúning frá sér sem er vel geymdur innan um fullt af fótboltabúningum sem mér hefur áskotnast í gegnum tíðina.

Takk fyrir mig Frikki.


mbl.is Friðrik og Páll hættir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband