Žung fęrš vestur!!!

Ekki gott aš lenda undir 0-2 ķ einvķgi žar sem žarf 3 sigra til aš vinna, samt skįrra heldur en aš lenda 0-2 undir ķ einvķgi žar sem žarf bara aš vinna 2 leiki!!!! Nś eru menn komnir alveg upp aš vegg og ekkert mį śtaf bregša gegn sprękum lęrisveinum Teits Örlygssonar. Verš aš segja aš ég reiknaš nś meš aš stašan yrši 1-1 eftir fyrstu tvo, en žaš fór śt um gluggann eftir tapiš fyrir vestan.

Ég er samt ekkert bśinn aš afskrifa neitt. Sigur ķ nęsta leik og allt er opiš upp į gįtt į nż.  Įfram Snęfell

Langar samt aš nota žetta blogg mitt hér fyrir kęrar žakkir fyrir Snęfellsbol sem aš mér barst ķ pósti ķ dag, fer ķ honum ķ vinnu ķ fyrramįliš meš bros į vör. Svo sannarlega óvęntur en góšur glašningur - Takk kęrlega fyrir mig Anna Marķa, hef žig nś grunaša um aš vera į bak viš žetta.   ...Jį Halldór žaš datt hér inn bolur ķ dag, žś ęttir aš sjį brosiš į mķnum žessa stundina. Žaš held ég aš hinir Snęfells stušningsmennirnir ķ Eyjum, jį žeir eru žónokkrir,  verši svekktir žegar ég męti ķ žessum og sżni ķ ręktinni


mbl.is Stjarnan ķ góšum mįlum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Hey til hamingju meš bolinn...Jį žaš er spurning aš senda sérstakann į Önnu Marķu,hehe:)

Hinum stušningsmönnunum er nęr aš tjį sig žį,engin vorkunn:):):)

Nś er eins gott aš Snęfell taki nęstu tvo og žį bķš ég žér ķ Hólminn ķ 5ta leik...Samžykkt:)??

Ég var bśinn aš hugsa fara į leik og tek žį 5ta śr žvķ sem komiš er:)

Mašur hefur ekki fariš į leik sķšan...ęi segi žaš ekki(MAN EKKI:)

EF Teitur hinn mikli og hans lęrisveinar verši ekki bśnir aš afgreiša mįlin įšur....

Įfram Snęfell (fyrir brosandi Fosterinn:):)

Halldór Jóhannsson, 29.3.2011 kl. 21:57

2 identicon

Oft hafa Snęfellingarnir vališ aš taka lengri og erfišu leišina, vona aš žaš eigi viš um žessa rimmu lķka.

Įnna Marķa (IP-tala skrįš) 29.3.2011 kl. 22:27

3 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Kalla bara ķ Kristjįn Įgśsts...Rikka Hrafnkels..Bįrš Ey....:):):):) Larry Bird,hehehe:)

Halldór Jóhannsson, 29.3.2011 kl. 22:52

4 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

En Anna Marķa žś tekur ekki undir žakkirnir?   Jį stundum er hęgt aš fara erfišari leišina vonum aš svo verši nś.   ........annars žarf ég aš halda meš Stjörnunni ķ śrlsitaeinvķginu. Hef žaš fyrir siš aš halda alltaf meš lišinu sem slęr mitt liš śt ķ svona śrslita- eša bikarkeppnum.  - įfram Snęfell

Gķsli Foster Hjartarson, 30.3.2011 kl. 07:07

5 identicon

Og muna svo aš vera ķ bolnum į mešan leikur stendur yfir. Ekkert aš žakka , njóttu....

Anna Marķa (IP-tala skrįš) 30.3.2011 kl. 09:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband