Ešlilegt?

Aušvitaš er žaš svo aš margir eru svekktir yfir žessum  hremmingum sem herjaš hafa į Landeyjahöfn og siglingar žašan. Ég er reyndar einn af žeim sem feršast sjaldan og hef žvķ ekki gefiš mér mikinn tķma ķ aš svekkja mig į žessu, ja allavega ekki fram śr hófi! En mikiš skil ég vel žaš fólk sem mikiš er į feršinni milli lands og Eyja aš žaš skuli svekkja sig į žessu. Žetta hefur ekki gengiš eins og viš vonušumst til - žaš vita allir. En aušvitaš eiga aš gilda strangar reglur um faržegaflutninga, hvort heldur er į svona hafsvęši eša annars stašar, en žaš tįknar samt ekki aš žaš eigi aš vera eitthvert einkaleyfi endilega į žessum siglingum. Menn eiga bara aš taka saman hvaša skilyrši žarf aš uppfylla og svo geta menn reynt aš keppast viš aš uppfylla žau. Alveg er ég viss um aš t.d. Vķking Tours og Ribsafari myndu skoša žaš vel hvort žau sęju sér fęrt aš uppfylla žau skilyrši. Öryggi er lykilatriši held aš viš séum öll sammįla um žaš.
mbl.is Herjólfur og Sęfari mega sigla til Landeyja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš sem ég hef miklar įhyggjur af vegna žróunar mįla er sś uppbygging feršžjónustunnar ķ Vestmannaeyjum og bundnar hafa veriš vonir viš, fari forgöršum.  Žjónustuframboš viš feršamenn hefur veriš aukiš hjį veitingaašilum og verslunareigendum meš fjįrfestingum ķ nżju hśsnęši og endurbótum į gömlu hśsnęši.  Žessi fyrirtęki og ašrir feršažjónustuašilar eiga skiliš aš fį myndarlegt tekjustreymi ķ sumar.  Žessi mįl verša aš komast ķ lag, svo einhverjum fari nś aš detta ķ  hug aš byggja meira gistirżmi žarna fyrir feršamenn įsamt fleiru sem ég lęt ótališ hér.

Jón Óskar (IP-tala skrįš) 7.4.2011 kl. 09:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband