Herra Sešlabanki

Skondiš hvernig manni fannst einhvern veginn Jóhannes Nordal einhvern veginn bara vera Sešlabankinn žegar mašur var yngri. Žaš var einhver svona tign yfir nafninu į honum og mašur bar viršingu fyrir žvķ, og Sešlabankinn var eitthvaš sem aš mašur leit į sem svona traust og óhagganlegt. Leišinlegt hvaš oršsporiš hefur skašast ķ hugum manns.  En žetta er vel til fundiš aš stofna menningarsjóš til heišurs žessum manni.
mbl.is Stofna menningarsjóš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eyjólfur G Svavarsson

Gķsli " Ég er sammįla žér, žetta er mašur sem aš mašur ber viršingu fyrir. Svo er/ var, hann mjög skemtilegur mašur, meš góšan hśmor.

Eyjólfur G Svavarsson, 7.4.2011 kl. 21:27

2 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Žvķ mišur Eyjólfur žį er minni mitt ekki žaš gott aš ég muni, jį eša žekki slķkt af eigin raun. En ég man bara aš žetta var mašur sem aš mašur leit į sem svona "alvöru karl" ef žś skilur hvaš ég meina.

Gķsli Foster Hjartarson, 7.4.2011 kl. 21:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband