Nonni minn!!!

Getur vel verið að margt sé til í þessu hjá þér og oft hefur þér nú ratast rétt orð á munn, en vona að eitthvað af því sem þú segir þarna rætist ekki, helst allt.  Ég vil fá að heyra í nafni þínum Steinssyni í USA og hvað hann hefur að segja um málið. Ef þið verðið sammála þá hoppa ég á vagninn af fullum hug.   En auðvitað er hætt við að við fáum einhver spörk í kjölfarið á þessu nei-i

..reyndar hefur maður verið að heyra af miklum erfiðleikum fyrirtækja í borginni vegna erfiðleika í samskiptum við útlönd, já og bankana íslensku. Þau fyrirtæki hafa þraukað en en það þrengir svo sannarlega að eftir því sem mér er sagt. En ég bý í samfélagi sem er bara rétt að byrja að kveinka sér og er ekki dómbær á það sem gengur á í borginni.


mbl.is Jón: Eykur á einangrun Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband