Frįbęrt framtak

Žaš verš ég aš segja aš žetta finnst mér frįbęrt framtak hjį žeim Ólafi og Gušnżju. Hamra jįrniš į mešan žaš er heitt. Įhuginn į gosinu er grķšarlega mikill. Er ekki ķ nokkrum vafa um aš žetta veršur virkilega vel sótt og jafnvel mun betur sótt heldur en žau eru aš gera sér vonir um. Hlakka til aš skoša žetta žegar ég į leiš žarna um, og nęla mér kannski ķ eins og einn eša tvo minjagripi.

Į mešan situr mašur ķ nefnd į vegum Vestmannaeyjabęjar um Eldheima - Pompeii noršursins - žaš uppgraftaręvintżri sem er svo sannarlega įhugavert verkefni. Žvķ mišur sżnist mér fólki vera aš takast aš jarša žetta verkefni. Ekkert hefur veriš fundaš ķ nefndinni ķ 1 įr. Ekki var lyft skóflu žarna ķ fyrra. Ekkert heldur žaš sem af er žessu įri. Menn bara ķ lausu lofti. Samt komu žśsundir aš skoša žetta ķ fyrra. Oršspor verkefnisins oršiš verkefninu sjįlfu miklu fremra. Žvķ mišur. Menn viršast ętla aš grafa yfir verkefniš mišaš viš kraftinn ķ žvķ. Hvaš veldur veit ég ekki. Enda bréfum mķnum til samnefndarmanna ekki veriš svaraš formlega. Žrįtt fyrir aš hafa ķtrekaš fyrirspurnir. Žetta er aš verša okkur til vansa. Best aš segja sig frį žessu. Ég ętla žvķ aš segja mig frį žessu verkefni sem bęjarstjórinn fékk mig til aš taka žįtt ķ. Žiš heyršuš žaš fyrst hér. Ekki žaš aš žaš sé merkilegt aš ég segi mig frį žessu. Heldur frekar aš žaš er ekkert aš frétta af verkefninu.


mbl.is Opna gestastofu į Žorvaldseyri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er nokk rétt hjį žér. Žaš er ekki svo aušvelt aš ramba į žetta, og sjįlfur hef ég sent tśrista til Eyja sem komiš hafa til baka įn žess aš finna žetta.

Fór žarna ķ fyrra og skošaši, og žaš var frįbęr ferš. Hvolsvöllur-Eyjafjallajökull-Heymaey-Hvolsvöllur. Klukkutķma stopp ķ Heimaey, og fyrir fķflalega heppni fékk ég og mitt mešreišarfólk rśntinn um eyjuna bara...svona. Žökk skal hafa Gušmundur Alfrešsson.

Aš tengja žetta inn į gosiš ķ Eyjafjallajökli er ekkert mįl, og žaš er žar utan stór-gaman aš skoša uppgröftinn. Vantar bara betri tengingu/leišsögn.

Heimsókn ķ Heimaey er mjög oft toppurinn hjį feršamönnum sem mašur vķsar įfram af undirlendinu.

Jón Logi (IP-tala skrįš) 15.4.2011 kl. 23:41

2 Smįmynd: Elķas Stefįns.

Ekki lįta hugfallast. Verkefniš Eldheimar - Pompeii noršursins er stórkostlegt og mį ekki viš žvķ aš eldhugar heltist śr lestinni. Sendu a.m.k. einn tölvupóst ķ višbót, vertu haršoršur!  :-)

Elķas Stefįns., 16.4.2011 kl. 00:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband