Rífandi bisness

Það er ég viss um að það er rjúkandi gangur í sölu á vasaklútum í og við höfuðborg Spánar þennan daginn.  Menn bara hætta ekki vælinu. Skilar engu
mbl.is Geta bara afhent Barcelona bikarinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei einmitt, leyfum bara Barcelona að halda áfram svindlinu. Látum ekkert í okkur heyra þegar óréttlæti á sér stað. Þú hins vegar vilt láta þetta viðgangast. Flott hjá þér.

Óli (IP-tala skráð) 4.5.2011 kl. 09:45

2 Smámynd: Gunnlaugur H Gunnlaugsson

satt hjá thér Gísli, RM. menn verda ad gera greinamun á fótbolta og Amerískum-fótbolta. Hvad aetli Lass hafi verid búinn ad brjóta OFT ádur en hann fékk gult ??? Stemmarinn hér var annars MJÖG gódur ;)) kv.

Gunnlaugur H Gunnlaugsson, 4.5.2011 kl. 10:28

3 identicon

Ég er hræddur um að þetta verði erfitt fyrir mína menn í Man. Utd. þegar þeir mæta þeim í úrslitaleiknum, ef þeir gefa þá ekki forskotið sitt eftir á móti Schalke í kvöld. Leikmenn Barcelona eru góðir um það er ekki hægt að deila en guð minn góður hvað þeir hrynja auðveldlega niður. Mascherano hrundi niður æpandi og eins og löppin á honum hefði verið skorin af við hné með skeið þegar Ronaldo var hrint þannig að hann datt og rakst aðeins utan í manngreyið. Ég er alveg sammála Madrid mönnum með að dómarinn hafi ekki verið alveg hlutlaus en þeir hefðu líka getað spilað betur og passað sig á að koma ekki við dúkkulísurnar í Barcelona.

Held samt að salan á vasaklútum suður á Spáni hafi aldrei verið neitt lítil, þetta eru bölvaðir vælukjóar.

Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 4.5.2011 kl. 10:32

4 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Óli - Hvað meinarðu? Er ekkert að hjá hinum/öðrum?

Gunnlaugur - Hættu að pirra mig með þessu að stemmarinn hafi verið góður í Barcelóna, er hann það ekki nánast alltaf.

Já Haraldur þetta verður erfitt fyrir United, sé ekki Schalke gera neitt í kvöld. En ég held að það geti nú samt vel farið svo að meistaradeildartitillinn verði geymdur í Englandi næsta árið. Ég ætla að segja að United taki úrslitaleikinn.  ....en síðasta setninginn hjá þér segir allt sem segja þarf í rauninni

Gísli Foster Hjartarson, 4.5.2011 kl. 11:12

5 Smámynd: Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson

Það er útlit fyrir það að grenjið í Ronaldo sé smitandi. Nú er allt liðið farið að grenja út í eitt. Skemmtilegt.

Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson, 4.5.2011 kl. 11:18

6 Smámynd: Júlíus Valdimar Finnbogason

Ég vil taka það fram að ég styð hvorugt lið og þoli þau í raun ekki. En Barcelona er eitt mesta drullu lið sem til er. Samansafn af svindlurum sem dýfa meira en Ronaldo og ekki er álit mitt á honum hátt.

Barcelona er skömm hvernig þeir haga sér á velli sem og að þeir eru hræðileg fyrirmynd fyrir ungmenn. 

Ég er Liverpool maður en ég mun klárlega styðja Man Utd gegn þessum viðbjóði í barcelona því ég tel þó að Utd menn reyni allavegana að spila knattspyrnu en séu ekki í óða önn að komast að í leiklistinni eins og meginn þorri Barcelona. 

Sveiattan á barcelona.

Júlíus Valdimar Finnbogason, 4.5.2011 kl. 13:26

7 identicon

Það er bara kominn tími til að menn fari að opna augun gagnvart þessu Barcelona-liði. Búnir að haga sér eins og fífl í allt of langan tíma en samt sjá menn ekki sólina fyrir þeim.

Þú, líkt og allt allt of margir látið því miður enn blekkjast.

Óli (IP-tala skráð) 4.5.2011 kl. 13:56

8 Smámynd: Gunnlaugur H Gunnlaugsson

er alveg sammála ad leikmenn eru farnir ad reyna fiska spöld á andstaedingana ALLT of mikid en vid thurfum ekki ad vera ORDLJÓTIR. Ef mínir menn NO 1. UTD ná ad gera Xavi óvirkan í spilinu??? thá eigum vid stóra möguleika. thú skilar thessu til Fergusons naest thegar thú heyrir í honum Gísli. FORÇA BARÇA UTD. ;)

Gunnlaugur H Gunnlaugsson, 4.5.2011 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband