Allir stjórarnir .........

...á bekknum vinir. Enda þetta mál ofurlítið sérstakt!!!!
mbl.is Wenger og Ancelotti standa með Ferguson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Já það er ekki hægt að segja annað en þetta mál sé svolítið sérstakt. Karl anginn má ekki opna á sér þverrifuna og nefna orðið dómari, ja þá er það bara sekt eða leikbönn.

Hjörtur Herbertsson, 13.5.2011 kl. 16:43

2 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Einelti og ekkert annað Hjörtur

Gísli Foster Hjartarson, 13.5.2011 kl. 18:19

3 identicon

ég held að FA þurfi að fara í rækilega naflaskoðun, það þarf að henda mönnum þarna út sem eiga ekkert heima þarna vegna illkvittni gegn Sir Alex og hans mönnum.

höfum í huga að Dalglish var ekki kærður þegar hann viðhafði umæli um dómara eftir leik, en það var gert við Sir Alex.


Arnar (IP-tala skráð) 13.5.2011 kl. 20:49

4 Smámynd: Júlíus Valdimar Finnbogason

Hef oft tjáð mig um FA og þetta er svo mikið skíta samband að það hálfa væri nóg. Mér er skítsama hvað Dalglish, Ancelotti eða Wenger hafa sagt áður og mér er sama hvað Ferguson sagði þarna því þetta er svo mikil bull ákæra hjá FA.

Þetta er bara komma samband sem vil stjórna öllu og hafa frelsissviptingu hjá stjórum. Bara spurning hvenær stjórar hætta algjörlega að tjá sig í fjölmiðlum enda ekkert sem má lengur því þá er fa komið með puttana í þetta. 

Svo Arnar; Það er ekki bara Dalglish sem hefur eitthvað sagt eftir leiki um dómara, það hafa ALLIR stjórar tjáð sig um dómarana. 

Sjálfur er ég kominn með svo mikið ógeð af þessu að ég er farinn að senda tölvupósta bæði á dómarasambandið á Wembley þar sem einn mesti sauður allra tíma stjórnar eða Mike Riley sem og FA, þeir benda hver á annan og segja manni að beina fyrirspurnum þangað en segja þó að vissulega megi dómgæslan batna. Mér finnst bara ótrúlegt að þeir svari yfir höfuð. 

Júlíus Valdimar Finnbogason, 14.5.2011 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband