Ótrślegt vęgast sagt!

Žaš kemur eins og köld vatnsgusa framan ķ okkur Ķslendinga svo ekki sé meira sagt. Viš erum ekki vön öšru en aš skora svona c.a. 90% ķ vinsęldum.   Getur ekki veriš aš žaš sé einhver reikniskekkja ķ žessum śtreiknum Austrian Times?
mbl.is 30,7% lesenda AT vilja Ķsland ķ ESB
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

ég held aš žś sért ašeins aš misskilja žetta Gķsli, mįliš er aš margir austurrķkismenn vilja ekki aš viš göngum inn ķ ESB, og žaš er vegna žess aš žeim finnst okkur betur borgiš utan bandalagsins.   Žaš hefur oft veriš sagt viš mig, Af hverju eruš žiš aš sękja um ašild aš ESB, žiš hafiš allt sem žiš žurfiš og meira til.  Austurrķkismenn eru lķka afar reišir yfir žvķ aš žurfa aš borga hęrri skatta og standa ķ allskonar björgunarašgeršum gegnum ESB. Žetta er žvķ vinarbragš en ekki įdeila. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.6.2011 kl. 11:44

2 identicon

   

Lķtum į björtu hlišarnar Gķsli. Žetta var vinsęldakosning og keppinautarnir voru Króatķa (27.4%), Tyrkland (16%), Serbķa (6%), Albanķa (3,1%), Makedónķa (1,3%) og Svartfjallaland (0,8%). Allt eru žetta veršugir andstęšingar meš fullt af vinnufśsum höndum, sem ESB leggur mikiš kapp į aš fį til innlimunar.

 

Ķsland meš sķn 30,7% lagši keppinautana meš glęsibrag. Ķ hvaša flokkaķžrótt höfum viš stašiš okkur betur ? Er ekki rétt aš fjölmenna aš stjórnarrįšinu og fagna fyrirlišanum fr.hr. Jóhönnu Siguršardóttur ?

 

 

Loftur Altice Žorsteinsson (IP-tala skrįš) 23.6.2011 kl. 11:57

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Ég vil halda pressu į inngöngu ķ ESB algjörlega. Ég geri žaš sérstaklega meš žį von ķ brjósti aš hér verši almennari vakning um bęttan žjóšarhag. Ég er nś alls ekki sammįla žvķ aš viš höfum allt sem aš viš žurfumog meira til žó hér sé margt gott. Ég vil nota ESB pressuna til aš reyna aš vekja Alžingi og ašra er fara meš feršina til žess aš bęta hér żmsa hluti stóra sem smįa. Menn hafa gott aš svona ašhaldi og okkur vietir ķ raunekki af žvķ hér er margt sem betur mį fara, sem og annarsstašar.

Loftur ég lokaši augun og reyndi aš sjį žig fyrir mér fyrir utan stjórnarrįšiš aš fagna fyrirlišanum en sį žig ekk, varš alveg gįttašur

Gķsli Foster Hjartarson, 23.6.2011 kl. 13:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband