Viš hverju bjuggust menn?

Er žetta svo slęmt mišaša viš allan žennan fjölda sem žarna var? Er bara alls ekki svo viss um žaš. Nś er bara aš taka til og ég er viss um aš žaš er žarna fullt af hlutum sem hęgt er aš gera eitthvaš viš. Eflaust eitthvaš af hlutum sem leitaš veršur eftir og svo framvegis.  Allir sem ég hef heyrt ķ skemmtu sér konunglega og vildu meina aš allt hefši fariš vel fram og gęsla į svęšinu hefši veriš góš - Menn eiga aš gefa ašstandendum klapp į bakiš ef svo hefur veriš.
mbl.is Ekki góš umgengni į hįtķšinni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var žarna į stašnum og žetta var allt til fyrirmyndar. Góš gęsla. Voru vel sżnilegir nįnast alla helgina. Aušvitaš veršur mikiš drasl eftir svona hįtķš žegar 10žśsund manns koma saman. Žetta er nįnast flatt svęši og lķtiš um tré žannig aš žaš er ekki erfitt aš taka til... En žar sem ég hélt mig žį skyldi ég viš svęšiš eins og ég tók viš žvķ.

Haraldur (IP-tala skrįš) 11.7.2011 kl. 10:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband