Nú vilja allir sofa hjá Kerry!!

Kerry Meades slær um sig. Ekki það að ég sé einhver aðdándi Ashley Cole. Cheryl miklu meira svona mín týpa.

 Að sögn Kerry er þetta ekki í fyrsta skipti sem hún sefur hjá Ashley því þau hittust fyrst 2004. Hún sagði í samtali við Sunday Mirror að Ashley hafi látið eins og hann væri einhleypur.

„Þegar ég var með honum lét hann eins og hann væri einhleypur. Þegar hann hætti að hringja vissi ég að þetta væri búið og þá leið mér eins og ég hefði verið notuð.“

Nú endurtekur hún leikinn með Ashley, eftir því sem hún segir.

„Ég átta mig á því núna að auðvitað var hann á leið aftur til Cheryl. Ég myndi alls ekki vilja vera kærastan hans því það er ekki hægt að treysta honum. Ég vorkenni Cheryl. Ég myndi hætta með honum áður en það verður of seint.“

....endilega ekki vera með honum Cheryl segir Kerry .....en það er hið besta mál að hún fái að sofa hjá honum og fara með það svo í blöðin! Hverslags karakter er Kerry Meades?

Hún segir að Ashley hafi ekki hugmynd um hvernig eigi að tríta konur. 

.......hmmmm samt tekur hún niður um sig í hvert sinn er hún hittir hann, ætli það sé eitthvað að hjá henni Kerry blessaðri?


mbl.is Ashley Cole svaf hjá flugfreyju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband