Skelfilegt......

...bara ekkert að frétta svo sem. Þegar ég fór í vinnu kl. 5.30 í morgun tók ég rúnt um bæinn og það var nú bara nokkuð líf. Gaman að sjá að ég mætti einum 8 pörum á "heimleið". Ólíkt því sem oft hefur verið þá sá ég engan aðila "látinn" en sá eina stúlku sem stóð í þéttum faðmlögum við ljósastaur. Hvort hún hafi haldið að hún hafi þarna náð í einhvern hávaxinn gaur eða ekki get ég ekki sagt til um ....og er ekki einu sinni viss um að hún hefði getað sagt frá því sjálf!!!!!
mbl.is Rólegt í Eyjum í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband