Þetta er svakalegt!!!

Ég veit ekki alveg hvað er í gangi varðandi þessa frétt. Er bara ánægður með að börnin hér í Eyjum fá frítt í sund. Jújú það má alveg skoða að öll börn fái frítt í sund. Langar nú samt að hvernig þetta er í öðrum bæjarfélögum?
mbl.is Eyjabörn fá frítt í sund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eitthvað væri nú sagt ef Reykvíkingar fengju ókeypis í sund í Reykjavík en ekki fólk af landsbyggðinni.

AF (IP-tala skráð) 9.8.2011 kl. 21:19

2 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Hér hjá gulum og glöðum er frítt fyrir 14 ára og yngri....

Fyrir Eyjakrakka sem og alla aðra hvar sem þeir búa... :):)

Allavega borguðu frændsystkini mín úr Grímsnesinu ekki neitt:)

Halldór Jóhannsson, 9.8.2011 kl. 22:27

3 identicon

Já alveg örugglega því Reykjavík er haldið uppi af landsbyggðinni.

Steini (IP-tala skráð) 9.8.2011 kl. 22:32

4 Smámynd: Anna Guðný

Mér finnst það hið besta mál að heimabörnin fái frítt í sund. Finnst það líka hið besta mál að gestir borgi eitthvað gjald. 150 finnst mér vera alveg lágmark.

Það hefur verið reynt hérna á Akureyri að hafa frítt fyrir öll börn og sama hvað hver segir þá er það bara ekki nógu gott. Því miður er mannfólkið þannig gert (almennt,auðvitað eru undantekningar) að um leið og eitthvað er ókeypis þá hættir fólk að bera virðingu fyrir því. Það fer að ganga verr um. Ég fór mikið í sund hér á Ak. á þessu tímabili og það sem maður sá.  

Þannig að ég mæli með að heimakrakkar til 18 ára aldurs borgi ekkert eða fái árskort fyrir lítinn pening. Geti svo keypt staka tíma dýrari. Fullorðnir geti líka keypt árskort fyrir lítinn pening en staka tíma dýrari.  Svo finnst mér fínt að hægt sé að kaupa t.d. 10 tíma kort fyrir eitthvað milliverð svo að þeir sem ætla að stoppa í einhverja daga og vilja koma oft geta keypt. Svona held ég að þetta sé sanngjarnast fyir flesta. Hvernig líst þér á?

Anna Guðný , 10.8.2011 kl. 01:34

5 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

AF ég er ekkert viss um að eitthvað yrði sagt. Menn þurfa bara að koma upp kerfinu. Afhenda skírteini í skólum, held að það sé farsælast til að auka áhugann á að fara í sund.  Halldór minn gulir og glaðir eru flottir á því, og er það vel. Anna Guðný hugmynd þín ekki galinn. Akureyrarbær getur tæklað þetta með útgáfu sérstakra skírteina. Hér eru en sundmiðar í gangi. 10 tíma kort og 30 tíma kort, hálfs árs og heils árs - veit ekki verðin á þeim því ég hef ekki farið í okkar ágætu sundlaug síðan ég var svona 17 -18 ára. Skondið að síðast laug sem að ég fór í var Sundlaug Akureyrar en það er komið ansi langt síðan, sennilega um 20 ár. Hiðbesta mál að heima krakkar fái frítt. Hér stóla menn á að allir þekkja alla, en þannig er það ekki alltaf. Tel ég að skynsamlegast væri að menn gæfu út skírteini sem krakkar framvísuðu - virka þá bara eins og árskort og enginn myndi segja orð.

Gísli Foster Hjartarson, 10.8.2011 kl. 08:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband