Heyr, heyr

Žessu fagna ég heilshugar. Nišur meš samstarf bankana og pólitķkur og upp meš sokkana. Nś verša allir sem eiga heimangengt aš lįta sjį sig. Ég heimta aš žaš fari aš koma ašgeršir fyrir öll heimili ekki bara žau sem eiga aš verra ķ sveit sett en hin. Ég vilfį hreinar lķnur ķ žetta. Ég vil aš ég fįi notiš einhvers rétt eins og žeir sem steyptu sér śt ķ djśpu laugina. 

Jafnt į aš ganga yfir alla heimiliseigendur, ekki bara suma.


mbl.is Boša fjöldafund viš Alžingi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žessi Stjórn bara fari !.. enda syndist mer forsetin i kvöldfrettum retta henni brottfararspjaldiš ?...Jóhanna skilur žaš ekki frekar en annaš ... en viš rįšum ..ekki satt ?   Og meiri skaša žola hvorki heimili eša ašrir meira !...mętum öll

Ragnhildur H. (IP-tala skrįš) 4.9.2011 kl. 22:35

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Ég ętla ekki aš lįta mig vanta į Auturvöll žennan dag og vona aš žaš męti aš minnsta kosti 60.000 manns eins og į Ljósanótt ķ gęr.

Siguršur Haraldsson, 5.9.2011 kl. 00:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband