Til í slaginn sé ţess óskađ!

Sé fyrir ţví áhugi hjá ţjóđinni ţá er ég tilbúinn í slaginn. Á svo sem ekki von á gríđarlegum undirtektum en hver veit?
mbl.is Forsetinn á allra vörum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hefur ekki veriđ mikiđ hringt í ţig undanfariđ og ţú hvattur til ađ gefa kost á ţér, eins og hefđbundiđ er?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.9.2011 kl. 15:47

2 identicon

Ţá veit ég hvađ ţetta var á vörunum á mér í morgun, Ólafur Ragnar ,,I wake up with your name on my lips´´ ha ha ha..  He he eins gott ađ konan mín sjái ţetta ekki ha hah ha... 

valli (IP-tala skráđ) 10.9.2011 kl. 16:11

3 identicon

ţá verđur ţađ Fosterinn á allra vörum

Alli Jónatans (IP-tala skráđ) 10.9.2011 kl. 16:36

4 Smámynd: Óskar Guđmundsson

Ég skal skrifa uppá ef ţú hefur undirskriftir. Ţarftu ekki einar 2999 ţá í viđbót?

Óskar Guđmundsson, 10.9.2011 kl. 18:15

5 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Skrifa uppá fyrir ţig,ekki máliđ..... en bara ef ţetta og hitt sem ég vil verđi ofan á sem ég held ađ viđ myndum deila um:):):)

Halldór Jóhannsson, 10.9.2011 kl. 18:33

6 identicon

Ég skrifa líka upp á fyrir ţig ef ţú reddar mér einni fálkaorđu og ţakkir mér fyrir hönd ţjóđarinnar fyrir ţađ eitt ađ hafa fćđst ha ha ha

valli (IP-tala skráđ) 10.9.2011 kl. 19:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband