Jį en til hvers?

.....žetta er nś oršiš meira dramaš!!

Af hverju ekki aš hreinsa manninn ef hann er meš hreint borš? Eru alžingismenn kannski hręddir viš aš ķ réttarhöldunum komi fram eitthvaš gruggugt sem skašar ķmynd žeirra ........gera žeir sér ekki grein fyrir žvķ hve löskuš hśn er? Žarna er jafnvel hęgt aš laga hana örlķtiš.


mbl.is Žingiš getur afturkallaš įkęruna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Geir Įgśstsson

Ert žś meš hreint borš?

Ef jį, af hverju žį ekki aš leggja žaš til aš Alžingi įkęri žig svo žś getir sannaš žaš?

Eru menn sekir uns sakleysi er sannaš? Hvernig hefur réttaröryggi ķbśa veriš ķ žeim löndum žar sem sś hugsun er rķkjandi?

Geir Įgśstsson, 26.1.2012 kl. 10:29

2 Smįmynd: Landfari

Ég gruna Fosterinn sterklega um aš haf bęši ekiš of hratt og einnig um aš hafa fariš yfir į raušu.

En af žvķ aš ég er góšhjartašur mašur vil ég endilega gefa honum fęri į aš sannna sakleysi sitt ef žetta į ekki viš rök aš styšjast hjį mér.

Ég legg žvķ til aš hann óski eftir žvķ viš rķkissaksóknara aš verša įkęršur fyrir umferšalagabrot svo hann geti sannaš sakleysi sitt ef žaš er žį til stašar.

Fyrr getur hann ekki um frjįlst höfuš strokiš žvķ ef hann veršur ekki įkęršur fęr hann ekki tękifęri aš sanna sakleysi sitt og žvķ veršur žessi skugggi yfir honum um ókomna tķš.

Finnst einhverjum žetta ósanngjarnt hjį mér?

Landfari, 26.1.2012 kl. 11:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband