Aušvitaš og kominn tķmi til

Žaš verš ég aš segja ša ég er ekki alltaf hrifinn af žvķ  žegar rętt er aš koma til móts viš hina og žessa ķ samfélaginu ķ žessum lįnamįlum. Žarna į nįttśrulega aš gilda žaš sama fyrir alla. Į ég t.d. ekki aš fį aš njóta neins af žvķ aš ég fór varlega į žessu tķmabili? En svo er eru einhverjir sem misstu sig gjörsamlega sem eiga aš fį hjįlp!!! Hvaša sanngirni er ķ žvķ? Į aš fara aš mismuna fólki svona? Žaš gengur ekki. Ķ fréttinni segir: 

Helgi sagši mikilvęgast aš hjįlpa žeim sem keyptu hśsnęši į įrunum 2004-2008 žegar fasteignabólan var ķ hįmarki og lįnin hękkušu vegna veršbólgu į įrunum 2009-2010. Kristjįn sagši aš ašgerširnar yršu aš vera almennar og nį til fleiri.

Ég biš Helga Hjörvar bara vel aš lifa ef žetta er hans afstaša. Ef aš žaš į bara aš fara aš hjįlpa einhverjum sem eltu loftbólu, sem margir höfšu enga trś į og eltu ekki, žį er betur heima setiš en af staš fariš svo mikiš er vķst. Ef einhver sem tók verštryggt lįn į žessu tķmabili sem hann nefnir į aš fį leišréttingu en t.d. ekki ég žį er nśešli manna oršiš heldur skķtlegt verš ég aš segja.  Ekki žaš aš žaš komi mann i neitt sérstaklega į óvart mišaš viš żmiselgt sem gengiš hefur į ķ samfélaginu.

Hllustaši einhver į vištališ viš Bjarna Ben um daginn? žegar félagiš sem stofnaš var meš lįgmarks tilkostnaši (500 žśs) įtti engar eignir eša neitt fékk 10 milljarša hjį Glitni!!!!!! Hvernig er slķkt hęgt. Hvaš voru margir reknir fyrir vanrękslu ķ starfi  fyrir žann gjörning? Hvert er sišferši allra žeirra er aš žessu mali komu? ....eins og svo margt annaš sem Bjarni Ben viršist hafa komiš nįlgęt, veriš ķ stjórn fyrir, žį fór žetta yfir um. Mikiš af žessu drasli eignalaust og viš sem ekki vorum ķ žessu žurfum aš taka žįtt ķ aš borga upp ósómann, eins og ekkert sé. Ótrśelgt rugl sem var ķ gangi og enn ótrślegra aš hugsa sér aš fólk skuli sjį mann sem var į kafi ķ svona višskiptum fyrir sér sem jafnvel rįšerra į Ķslandi - erum viš algjörlega śti į tśni?  ....žaš veršur gaman aš sjį hvort eitthvaš af žessu liši sem fór meš feršina ķ bönkunum veršur ekki lķka lokaš inni svona eins og Baldur Gušalugsson ....eša į žjóšarskśtuna bara aš reka įfram ķ sömu įtt?


mbl.is Verštryggš lįn verši lękkuš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Verulega góšur punktur žetta meš lįgmarkshlutaféš.

Badu (IP-tala skrįš) 19.2.2012 kl. 16:06

2 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Žegar ég kom śt śr hįskóla 2006 og žurfti aš koma žaki yfir fjölskylduna, žį var ég ekki aš elta neina bólu. Ég settist nišur og reiknaši, og mišaš viš žęr forsendur sem bankarnir gįfu var skynsamlegra aš kaupa.

Žęr forsendur eru nś brostnar. Hvort žaš var bóla eša ekki kemur mér einfaldlega ekki viš, žaš er žį eitthvaš sem bankarnir orsökušu sjįlfir (og Framsókn).

Gušmundur Įsgeirsson, 19.2.2012 kl. 18:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband