Ánægður með fólk

Flott hjá þessum aðilum. Náttúruelga til að kóróna þetta að bankinn átti ekki einu sinni fyrir innistæðum fólks!!!!!!! ;)   .......vel gert!
mbl.is Slitu viðskiptum við Landsbankann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Já bara stórgott..

En ég ætla að fylgja mínum stúlkum sem eru búnar að annast mín mál í ca 25 ár plús til Ólafsvíkur frá Grundarfirði...en þær munu láta mig vita ef hætta þar fljótlega....

Svo önnuðust þær líka með póstinn á staðnum...

Það var ansi þungt hljóðið í þessum elskum í dag....

Halldór Jóhannsson, 31.5.2012 kl. 21:45

2 identicon

Mér finnst þetta bara til skammar og skil vel að íbúarnir hafi brugðist svona við! Það væri nú sterkur leikur hjá einhverjum af þeim örfáu sparisjóðum sem til eru í dag að opna útibú á einhverjum af þessum stöðum - ég veit að ég myndi frekar kjósa að skipta við banka í heimabyggð heldur en að þurfa að fara langar leiðir eftir slíkri þjónustu. Ég skil eiginlega ekki hvað Landsbankanum gekk til, ég efast stórlega um að þessi útibú hafi verið rekin með tapi en gróðakrafan virðist vera svo gegndarlaus að hóflegur hagnaður dugar ekki til. Það er ekki að sjá að það hafi orðið mikil breyting á hugsunarhætti fjármálastofnanna eftir hrunið...

Guðrún (IP-tala skráð) 1.6.2012 kl. 07:10

3 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ég sé ekkert hvað er svona gott við þetta.

Sleggjan og Hvellurinn, 1.6.2012 kl. 08:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.