Leišinlegt, leišinlegra......

......og svo ég veit ekki hvaš. Žetta Stoke liš er alveg aš spila leišinlegri fótbolta en flest liš sem į jaršskorpunni bęrast, en eru nś samt ķ ensku śrvalsdeildinni - žvķ mišur. Žeir eru ķ raun eina lišiš sem ég óska falli śr deildinni. Hét sjįlfum mér žvķ eftir aš hafa reynt aš horfa į heilan leik meš žeim um daginn aš žaš geri ég ekki aftur į mešan žessi vinnubrögš eru ķ gangi žarna.
mbl.is Cole: Verjast alltaf į tķu mönnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marteinn Siguržór Arilķusson

Svakalega er ég mikiš sammįla žér.

Marteinn Siguržór Arilķusson, 22.9.2012 kl. 19:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.