Gargandi snilld!!!

Þetta er nú með því betra sem að ég hef lesið af næturbröltinu í Reykjavík í gegnum árin.  Hló upphátt þegar ég las þetta. Ég velti því nú bara fyrir mér hver kærði blessaðann mann fyrir að verja yfirráðasvæði sitt. - Hann fær 10 stig þessi fyrir vasklaega en saklausa framkomu. -

Legg til að húsið verði hér eftir merkt með sveðju svo fólk viti hvað það er að kalla yfir sig ef það þarf að kasta af sér þvagi eða öðru.


mbl.is Stökk nakinn út með sveðju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bernharð Hjaltalín

Sæll, er á leiðinni í sund vona að ég verði ekki handtekinn fyrir að hlæja á almannafæri.

Bernharð Hjaltalín, 7.10.2012 kl. 09:18

2 identicon

Og svo mætti standa á húsinu - Meyk mæ dey-.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 7.10.2012 kl. 09:38

3 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Handtekur lögreglan mígandi menn um borg og bý, eða bara þá sem ekki vilja hlandið á híbýli sín ? Bara svona pæling...

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 7.10.2012 kl. 10:18

4 Smámynd: Hvumpinn

Tek ofan af fyrir manninum.  Vonandi finnur lögreglan brýnni verkefni en að ónáða þennan mann á þessum tímum þegar manni skilst að þeir þurfi að forgangsraða og velja verkefnin.

Hvumpinn, 7.10.2012 kl. 11:28

5 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Satt, Hvumpinn

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 7.10.2012 kl. 13:13

6 identicon

Minnir á söguna um ungu mennina sem stálu gúmmíbáti úr höfninni hér í Eyjum og voru rassskelltir við komuna í land. Fyrst hann slasaði engan með sveðjunni á bara að gleyma þessu.

Geir Reynis (IP-tala skráð) 7.10.2012 kl. 14:57

7 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég skil gaurinn alveg 100%.

En það er ólöglegt að ganga nakinn á almannafæri. Sveðjur eru líka ólöglegar, og að ógna fólki með vopni.

Þess vegna var hann handtekinn.

Annars vona ég að þetta endi vel. Ég veit ekki hver viðbrögð mín myndu verða ef ég vaknaði við að einhver migi utan í svefnherbergisgluggann minn.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 7.10.2012 kl. 15:11

8 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Ég bjó lengi nánast við gaflinn á veitingastað sem dældi út mígandi og ælandi fólki án þess að lögreglan lyfti litla fingri til að veita þessum hlandausum tiltal. Ekki heldur í þau skipti sem við kvörtuðum. Forgangurinn var víst annar, þrátt fyrir að lögreglan væri ekki í því svelti sem hún er í dag.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 7.10.2012 kl. 16:29

9 Smámynd: Ragna Birgisdóttir


Enginn skal á hús mitt pissa
Á eftir honum ég með sveðjuna fer
En mikið verður kallinn hissa
Þegar skaufinn hans verður eftir hér

IG.

Ragna Birgisdóttir, 7.10.2012 kl. 17:41

10 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Hetja dagsins. Ég mæli samt eindregið með að hann sofi í einhverju hér eftir. Djöst in keis.

Ásgrímur Hartmannsson, 7.10.2012 kl. 19:32

11 Smámynd: Guðmundur Björn

Burtséð frá bráðfyndnum gjörðum þessa manns; en er þá ekki skrif fréttarinnar áhyggjuefni? Ég meina, hvað er frumskógarsveðja?  Eru þetta ekki kynþáttafordómar af hæsta stigi?  :-)

Guðmundur Björn, 7.10.2012 kl. 23:41

12 identicon

Frumskógarsveðja er sveðja sem þú notar til þess að höggva þér greiða leið í gegnum þykkann gróður.

Gunnar (IP-tala skráð) 8.10.2012 kl. 01:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband