ekki bara fślt.....

....heldur eiginlega bara ömurlegt. Kannski skrżtiš aš vera aš tuša yfir žvķ aš menn tapi śrslitaleik, en meš žetta įgęta liš og į heimavelli žį einhvern veginn finnst manni bara ekki aš menn eigi aš tapa. En ég óska Stólunum til hamingju - gaman aš sjį svo dollu fara eitthvaš śt į land. Žetta er bara til aš efla įhugann. ......ég man nś žį tķš, žanns stutta tķma sem ég var viš nįm į Akureyri (į sķšustu öld) aš viš keyršum frį Akureyri og į Krókinn til aš sjį Stólana taka į móti Keflavķk - žį voru žetta 2 af betri lišunum. Žaš var hrikalega gaman aš fara ķ Sķkiš (ef ég mannanfiš rétt) į žessum tķma - mögnuš stemning lķf og fjör - sķšan žį hefur mašur alltaf haft pķnu velvild ķ garš Tindastóls, žó aš Snęfell hafi veriš žį og sé enn mitt liš.
mbl.is Ingi Žór: Fślt aš standa sig ekki betur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband