Sorglegt ķ hvaša farvegi mįliš er

Žetta er nś oršiš ljóta grķniš. - jęja en mašur veršur vķst aš sętta sig viš žaš. En žaš verš ég nś samt aš segja aš žaš aš hęgja į višręšunum er nś ekkert grķn į viš žessa bloggfęrslu hérna. Alveg óborganlegt hvaš sumir lįta hafa eftir sér. 

Ég verš aš segja aš žegar mašur les fęrslur eins og žessa sem ég set hér hlekk į aš žį veltir mašur žvķ fyrir sér hvort menn séu nokkuš aš missa sig ķ bullinu? ESB aš gleypa Ķsland - hahaha -

Aušvitaš į aš klįra višręšurnar og sjį hvaš veršur į boršinu. Jón Valur veit ekkert um žaš ekki frekar en ég. En ég žori aš skoša ķ pakkann žvķ ég lifi ķ žeirri von aš hann gęti fęrt Ķslenskum heimilum kjarabót og žaš til langframa, sem og fyrirtękjum žessa lands. Žaš eru mikil tękifęri innan ESB žegar menn eru lausir viš žį tollamśra sem nś standa ķ vegi fyrir fullt af hlutum. Ég sat ķ 15 manna hópi um daginn. fólk śr flestum flokkum og žar vildu 12 klįra višręšurnar og fį aš skoša hvaš ķ boši vęri. ef žessir vęru žjóšin žį vęru 80% fylgjandi žvķ aš klįra og fį aš sjį hvaš ķ boši veršur. Ef ég tek bara žį sem koma viš ķ prentsmišjunni og ręša žessi mįl žį erum viš sennilega aš tala um aš talan sé nęr 65% sem vill klįra viš'ręšurnar.

Ég skil ekki žessi hręšslu manna og sorgęegast žykir mér žegar žaš eru hęgri menn sem lįta svona ég sem hélt aš viš vildum frjįlsa samkeppni og slķkt en žaš viršist žvķ mišur ekki vera.  Sérstakt lķka aš sjį aš menn viršast t.d. ekki gera sér grein fyrir stęrš Samherja innan ESB. Viš eigum kannski aš slķta višręšum viš ESB og fara fram į aš Samherji og önnur fyrirtęki sem eiga stöšvar erlendis loki žeim og einbeiti sér aš žvķ aš vera bara į klakanum!!!! - mér žętti gaman aš sjį žaš. 

 


mbl.is Dauši višręšnanna stórlega żktur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnlaugur I.

Žessar tölur žķnar um meinta fylgendur ESB ašildar eru óskhyggjan ein.

ALLAR skošanakannanir frį sumrinu 2009 hafa sżnt aš mikill meirihluti landsmanna er andvķgur ESB ašild.

Nżjustu skošanakannanir hafa lķka sżnt aš meirihluti žjóšarinnar er andvķgur žessum ašildarvišręšum.

Ašeins um eša innan viš 30% styšja žetta ašildarbrölt !

Gunnlaugur I., 17.1.2013 kl. 20:42

2 Smįmynd: Ólafur Björn Ólafsson

Sęlir hér,

žaš viršist sama hvaš fólk ströglar og strešar viš aš kalla žetta ašildarvišręšur eša samningavišręšur žį er žaš ķ bįšum tilfellum rangt.

ESB hefur sjįlft gefiš śt aš um ašlögunarferli sé aš ręša fyrir rķki sem vilja inn, žau žurfa aš samžykkja og taka upp allt regluverk ESB įšur en af veršur aš rķki fįi aš ganga ķ klķkuna meš tilheyrandi fullveldisframsali...

Kvešja

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 17.1.2013 kl. 23:16

3 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Skondiš og svo koma žessar tölur ķ morgun ķ Fréttablašinu.

Nęrri helmingur vill ljśka ašildarvišręšum viš ESB
Um 36 prósent landsmanna vilja draga ašildarumsókn aš ESB til baka og 49 prósent vilja aš višręšunum verši lokiš. Rśm 15 prósent vilja gera hlé į višręšum eins og Sjįlfstęšisflokkur og Framsóknarflokkur leggja til.
 
og žetta rugl meš fullveldisframsal er nįttśrulega oršiš sorglegt.
Višręšurnar į ša klįra og svo į žjóšin aš taka afstöšu, öšruvķsi veršur ekki gengiš žarna inn svo einfalt er žaš og öll umręša um annaš er innantómt hjal og hręsšsluóróšur. Man ekki betur en aš žaš žurfi 2 žjóšžing til aš samžykkja inngöngu. Žannig aš hręsšlu manna viš aš klįra samningaferliš skil ég ekki.  ..og žetta litla traust sem menn hafa į aš žjóšin geti ekki tekiš sjįlfstęša įkvöršun žegar žar aš kemur skil ég en sķšur. 

Gķsli Foster Hjartarson, 18.1.2013 kl. 09:04

4 identicon

Gilli.  Hvaša tękifęri bķša Ķslands meš ESB ašild, sem ekki standa žeim til boša ķ dag ? 

Jón Óskar (IP-tala skrįš) 18.1.2013 kl. 10:30

5 identicon

hjartanlega sammįla žér vinur,

žessi röksemdafęrsla andstęšinga ESB er į tišum ķ algjöru rugli og žeir viršast vita allt um mįliš žó žaš sé ekki nęrri bśiš aš ręša žaš til lykta.

Nś var veriš aš spyrja žig "Gilli, hvaša tękifęri bķša Ķslands meš ESB ašild, sem ekki standa žeim til boša ķ dag ?"

hvernig ķ fjandanum įtt žś aš geta svaraš svona bulli žegar žaš gętu veriš jafnvel einhver įr ķ aš žessum višręšum verši lokiš ?

Aš geta ekki klįraš žessar višręšur og leyft žjóšinni aš kynna sér innihaldiš į jafnvel stęrsta og mikilvęgasta mįlefni žjóšarinnar er sorglegt, sorglegt !

eigšu góšan dag.

Jón Ingi

Jón Ingi (IP-tala skrįš) 21.1.2013 kl. 11:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband