Ekkert er nú jafnréttið!!!

Allt gert upptækt einn, tveir og þrír. Pínu lítið brugg og það horfið í eitthvert niðurfallið. En peningarónar þjóðarinnar fá að valsa um með bros á vör og stunda iðju sína áfram þó oft liggji málin jafn augljóslega á borðinu og blessað bruggið!!
mbl.is Kraumandi gambri í Grímsnesinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Helv..að taka mann..:)

Eitt sinn í denn bjó ég á verbúð úti á landi,þá var brotist inní herbergin um jólin,hurðar skemmdar og svoleiðis nema mínu herbergi þar sem ég gleymdi að læsa...hmhm löggan kom og sá nokkrar flöskur inni hjá mér og þefaði úr þeim...hmhm þetta er gambri og þefaði aftur,ég spurði hvort hun vildi ekki bara fá sér sopa og dæma um gæðin,heheh,nei hún þáði það ekki....en ég fékk að halda gambranum...:)

En sá tími er liðinn að maður fá að halda nokkrum sopum sem maður býr til...:(

Nú þarf maður að stela miklum peningum og setja þjóðina á hausinn til að sleppa ...en að stela núðlupakka frá feðgunum í Bónus þá er maður settur inn,rugl..

Halldór Jóhannsson, 24.1.2013 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.